รีเซต

ลิขิตริษยา ทำ จั๊กจั่น เตรียมงดเดินตลาด คาดคนเกลียด อีซ่อนกลิ่น กันทั้งเมือง

ลิขิตริษยา ทำ จั๊กจั่น เตรียมงดเดินตลาด คาดคนเกลียด อีซ่อนกลิ่น กันทั้งเมือง
fluker_tvs
9 มิถุนายน 2559 ( 13:00 )
2.8K

เป็นตัวต้นเรื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับบทบาท “ซ่อนกลิ่น” จากละครเรื่อง “ลิขิตริษยา” นำแสดงโดยนางเอกแถวหน้าของวิกหมอชิต “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ที่เจ้าตัวยังเอ่ยปากว่า เป็นตัวละครที่ร้ายแสนร้าย และจะเพิ่มทวีความร้ายขึ้นไปเรื่อยๆ เพียงเพราะความริษยาอยากได้อยากมี คาดละครออนแอร์คงจะงดเดินตลาดสักพัก

“ตัวละครอีซ่อนกลิ่นเนี่ย เป็นอะไรที่ดาร์คที่สุดเท่าที่จั่นเคยเล่นมา คือมันร้ายแบบทำได้ทุกอย่างจริงๆ ร้ายแบบไม่มีศีลธรรมอะไรเลย ตอนที่พี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) ติดต่อมา ด้วยความที่เป็นพล็อตใหม่ ตอนนั้นจั่นยังไม่รู้อะไรมาก พี่เอบอกพี่เอจะทำละคร เราก็รู้ว่าต้องแซ่บแน่นอน พี่เอก็การันตีว่าแซ่บแน่ เป็นเรื่องของอีซ่อนกลิ่น ถ้าจั่นไม่ได้เล่นคงเสียใจมาก ดีใจที่พี่เอและทางช่องคิดว่าเราทำได้ เพราะเป็นบทที่ยากเหมือนกัน ดีใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่เคยร่วมงานกันมาแล้ว ทุกคนสนิทกันหมด เบื้องหลังการถ่ายทำเนี่ยสนุกมาก จะบอกเลยวันไหนที่แก๊งค์เมียๆ เข้าฉากด้วยกัน วันนั้นผู้ช่วยผกก. ก่ายหน้าผากเลยนะ (หัวเราะ) เหมือนนกกระจอกแตกรัง คุยเล่นกันตลอด แต่พอเข้าฉากซีนอารมณ์ที่ต้องปะทะกันเราก็ทำได้นะ ถ้าไม่สนิทกันอาจจะไม่กล้าเล่น ไม่กล้าแรงใส่กัน แต่อันนี้เรากล้าเล่น ถึงเนื้อถึงตัวเชือดเฉือนกันได้”

“ตอนนี้ละครจะออนแอร์แล้ว ถามว่ากลัวมั้ย กลัวนะ เพราะอีซ่อนกลิ่นจะยิ่งร้ายขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่เราเล่นเองยังคิดเลย นี่ชั้นทำขนาดนี้เลยเหรอ มีหวังถ้าละครออนแอร์ไม่ได้เดินตลาดแน่ แต่ละคนยังแซวเลยว่า เตรียมตัวโหลดแอพซื้อของไว้เลยนะ ไม่ต้องเดินตลาด อันนี้ร้ายและดาร์คกว่าทุกเรื่อง ทำร้ายภรรยาคุณหลวงไม่กี่รู้คน ถึงจะกลัวกระแสคนเกลียดแต่ก็ไม่ได้ทำให้เราลดดีกรีการเล่นลงนะ เราเล่นเต็มที่ของเราต่อไป ตรงกันข้ามถ้าคนดูเกลียด แสดงว่าเราประสบความสำเร็จ ฝากได้ด้วยนะคะ ใครที่ชอบละครแซ่บๆ ใครที่ถามหากันมาว่า เมื่อไหร่จะมีละครแซ่บๆ ให้ได้ดูอีก รับรองเรื่องนี้แซ่บจริง นักแสดงทุกคนตั้งใจมาก จั่นเองตั้งใจมาก ทำการบ้านเต็มที่ ใส่ความเป็นซ่อนกลิ่นเต็มที่ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ” “ลิขิตริษยา” เริ่มคืนวันพุธที่ 8 มิถุนายน เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี (อ่านบทละคร ลิขิตริษยา)

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่