รีเซต

ฉันก็เป็น...ผู้หญิงคนหนึ่ง เจินเจิน บุญสูงเนิน ใน คลับ ฟรายเดย์ โชว์ เสาร์นี้

ฉันก็เป็น...ผู้หญิงคนหนึ่ง เจินเจิน บุญสูงเนิน ใน คลับ ฟรายเดย์ โชว์ เสาร์นี้
fluker_tvs
10 มิถุนายน 2559 ( 13:00 )
2.2K

รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง ซึ่งแขกรับเชิญของรายการในสัปดาห์นี้ เรื่องราวความรักของเธอเรียกว่าผ่านมรสุมหนักหนาแสนสาหัสมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งถ้าพูดถึงเธอจะต้องนึกถึงประโยคที่ให้กำลังใจประโยคนี้ ต้องสู้..ต้องสู้ถึงจะชนะ จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก “คุณเจินเจิน บุญสูงเนิน”

ซึ่ง เจินเจิน เปิดใจว่า “ชีวิตพี่ไม่ได้สุขสบาย ครอบครัวของพี่ลำบากมากๆ เคยลำบากหนักที่สุดถึงขั้นต้องหาของกินในกองขยะ ครอบครัวพี่ยากจนมาก ตัวพี่และน้องๆไม่เคยได้มีโอกาสใส่รองเท้าไปโรงเรียน ต้องเดินเท้าเปล่าเพราะไม่มีเงินซื้อรองเท้านักเรียน พอเริ่มเข้าช่วงวัยรุ่นพี่ก็สอบติดที่ ม.เชียงใหม่ แต่ตอนนั้นต้องหาเงินส่งตัวเองเรียนเพราะที่บ้านต้องส่งน้องๆอีกหลายคน พี่ก็เลยไปสมัครงานร้องเพลงที่สวนอาหารได้ค่าตัววันละ 60 บาท ก็เริ่มมีเงินซื้อวิกผม ซื้อชุดสวยๆ ซื้อเครื่องสำอางค์ ก็ร้องเพลงที่สวนอาหารมาเรื่อยๆจนเพื่อนพี่มาบอกว่าให้ลองไปประกวดร้องเพลงของสยามกลการ และพี่ก็เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย พร้อมกับได้รับตำแหน่งนักร้องดีเด่น

สุดท้ายก็ได้เป็นนักร้องออกอัลบั้มชุดแรกชื่อ “ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง” แต่ถ้าจะให้พูดถึงเรื่องความรัก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในชีวิต พี่คิดมาตลอดว่าเพศที่ 3 อย่างพี่ ไม่สามารถมีความรักได้ ถึงมีเข้ามาก็คงเป็นได้แค่ความรักชั่วครู่ชั่วยาม และสุดท้ายคนที่ต้องเจ็บก็คงไม่พ้นคนที่เป็นเพศที่ 3 แต่ทุกวันนี้ความคิดของพี่ได้เปลี่ยนไปหมดแล้ว เมื่อพี่ได้เจอกับผู้ชายคนนี้ คนที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีของพี่ แต่เรื่องราวความรักที่ผ่านมาของพี่จะเจ็บปวดแสนสาหัสขนาดไหน และพี่มาเจอกับสามีของพี่ได้อย่างไร ต้องรอชมกันในรายการนะคะ”

แฟนๆรายการที่อยากรู้ว่าความรักที่แท้จริงของ “เจินเจิน บุญสูงเนิน” เริ่มต้นขึ้นได้อย่างไร ? ห้ามพลาดชม รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” คืนวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน นี้ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่