รีเซต

เจมส์ มึนตึ้บ เล่น 2 คาแรคเตอร์ บท หนุ่มเจ้าเสน่ห์-คนเสียสติ

เจมส์ มึนตึ้บ เล่น 2 คาแรคเตอร์ บท หนุ่มเจ้าเสน่ห์-คนเสียสติ
fluker_tvs
12 มิถุนายน 2559 ( 10:00 )
1.8K

ประเดิมละครเรื่องแรก กับ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เรื่อง “บาปบรรพกาล” ก็เจองานหินซะแล้ว สำหรับ หนุ่ม “เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” เพราะต้องแสดงถึง 2 บท 2 คาแรคเตอร์ เป็นคุณชายภานุทัต หนุ่มหล่อทรงเสน่ห์ และ ตาดำ คนที่มีใบหน้าเละ เสียสติ ซึ่งเป็นบทที่ต่างกันสุดขั้ว ทำเอาเจ้าตัวแอบมึนตึ้บ ต้องทำการบ้านกันอย่างหนักหน่วง

เจมส์ เผยว่า “จริง ๆ มีโอกาสทำงานอื่น ๆ กับช่อง 8 แล้ว แต่ถ้าละครเป็นเรื่องแรก บทละครเรื่องนี้น่าสนใจและท้าทาย และผู้จัด น้ำฝน กุลณัฐ ก็เป็นเพื่อนกัน เลยรู้สึกวางใจในทีมงาน บทที่ได้รีบถือว่ายาก เพราะการเล่นเป็นสองคาแรคเตอร์ เราต้องทำการบ้านมาดี ๆ ใส่ใจกับตัวละครให้มาก ว่าที่มาที่ไปของตัวละครเป็นอย่างไร อย่างบทคุณชายภานุทัต ก็จะเป็นคนที่มีเสน่ห์ มีความลึก มีโจทย์มีการบ้านที่ต้องทำเยอะในครึ่งเรื่องช่วงแรก

ส่วนช่วงหลัง ก็ต้องเป็น ตาดำ ซึ่งแตกต่างกันแบบฟ้ากับเหวเลย ตาดำไม่ใช่แค่คนแก่ธรรมดา แต่มีอะไรที่ซ่อนอยู่ การที่เค้าพยายามอำพรางปิดบังตัวเอง เพราะอะไรทำไมถึงไม่อยากให้ใครรู้ว่าเค้าเป็นใครมาก่อน เป็นสิ่งที่เราต้องใส่ใจ ในส่วนขอการปูเรื่องของละครต้องบอกว่าสนุก ซับซ้อนมากเป็นบทที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อน และ อาจทำให้คนดูคิดผิดไปคนละทางก็ได้ ฝากติดตาม บาปบรรพกาล ด้วย ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 09.00 และ 19.40 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (ดูช่อง 8 กดเลข 27) ”

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 8 แบบสดๆ ได้ที่นี่