รีเซต

เจมส์-คิม ป๊อป-อาย แฮปปี้ ส่งท้าย เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

เจมส์-คิม ป๊อป-อาย แฮปปี้ ส่งท้าย เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ
nuatong_tvs
9 มิถุนายน 2559 ( 13:09 )
4.3K


เดินเรื่องเข้มข้นจนถึงตอนอวสานแล้วสำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ของผู้จัด แอน ทองประสม บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับการแสดงโดย โอ๋กฤษฎา เตชะนิโลบล  ซึ่งคนดูกำลังลุ้นว่าบทสรุปความรักของตัวละครจะลงเอยอย่างไร



และวันนี้เราก็มีเบื้องหลังฉากเด็ดในตอนอวสานมาให้ชมกันโดยเป็นตอนที่อนุศนิยา(คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ) ตามหมอศตวรรษ(เจมส์ มาร์)ไปที่เกาะรอก ได้ไปช่วยหมอให้รอดปลอดภัยจากการตกหน้าผา พอฟื้นขึ้นมาทั้งคู่ก็ปรับความเข้าใจกัน กอดหอมหวานสวีทต่อกัน ฉากนี้ถ่ายทำกันที่กระท่อมริมทะเล เป็นฉากจบของคู่นี้ ที่คลี่คลายเรื่องราวต่างๆ เจมส์ มาร์ กับ คิมเบอร์ลี แสดงบทรักซึ้งๆ ต่อกัน หลังจากผ่านเหตุการณ์ร้ายๆ ที่ทำให้ทั้งคู่เกือบจะพรากจากกัน ไม่ต้องพูดอะไร คุณหนูอนุศนิยา คิมเบอร์ลี ก็ยอมให้อภัยทุกอย่าง หมอวรรษ เจมส์ มาร์ ก็ยอมรับว่าไม่เคยคิดจะหย่าเพราะยังรักอนุศนิยาเสมอ บทหวานสวีทซึ้งๆแบบนี้ คิมกับ เจมส์ แสดงกันได้อย่างสบายมากดูแล้วอินตาม เป็นฉากที่ต่างคนต่างเข้าใจกัน หอมกอดหวานๆกันอย่างมีความสุข



อีกคู่อาชยากร(ป๊อป ฐากูร การทิพย์) กับ มิรันตี(อาย กมลเนตร เรืองศรี) ก็เข้าใจกัน บอกรักขอแต่งงานกัน มีการถ่ายเวดดิ้งจูจุ๊บกันอย่างมีความสุขฉากนี้ถ่ายทำกันที่ Surface เวดดิ้ง แถวพัฒนาการ โดยคู่นี้เป็นอีกคู่หนึ่งที่คนดูลุ้นกันมากว่าจะลงเอยอย่างไร ฉากนี้ป๊อป กับ อาย แต่งหล่อ แต่งสวยกันเต็มที่ถ่ายกันกันแบบชิวชิว ถ่ายรูปเวดดิ้งหวานๆ แม้จะไม่เคยมประสบการณ์มาก่อนแต่ได้ผู้กำกับ โอ๋ กฤษฎา และ ผู้จัด แอน ช่วยกันแอ๊คติ้งให้ ก็เลยไม่มีปัญหาได้ภาพสวยๆ หวานสวทีของป๊อป และ อาย ออกมาอย่างสวยงามน่ารัก



ตามชมฉากหวานของสองคู่รักสองคู่ในตอนอวสานละคร “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ”พฤหัสที่ 9 มิถุนายนนี้ เวลา 20.15 น.ช่อง 3HD ช่อง 33 (อ่านบทละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ)

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD