รีเซต

สามเณร ปลูกปัญญาธรรม คว้ารางวัล รายการเด็กยอดเยี่ยม ในงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 7

สามเณร ปลูกปัญญาธรรม คว้ารางวัล รายการเด็กยอดเยี่ยม ในงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 7
yuiiuy_tvs
13 มิถุนายน 2559 ( 10:36 )
2.8K

สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ จัดพิธีมอบรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 7 ประจำปี 2558 ในครั้งนี้รายการธรรมะรูปแบบเรียลลิตี้ “สามเณร ปลูกปัญญาธรรม” ปี 4 จากกลุ่มทรู ที่ออกอากาศทางช่องทรูวิชั่นส์และทรูโฟร์ยู ได้รับรางวัลประเภทรายการเด็กยอดเยี่ยม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยคุณเนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด และผู้อำนวยการผลิตโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ทรูคอร์ปอเรชั่น เป็นผู้รับมอบรางวัล ซึ่งความสำเร็จครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญให้กลุ่มทรูมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและนำเสนอคอนเทนต์ที่ดีและมีคุณภาพ เพื่อสร้างคุณประโยชน์ให้แก่เยาวชนและสังคมไทยอย่างต่อเนื่องต่อไป


ในงานนี้ คุณเนตรชนก นำทีมดาราจากช่องทรูโฟร์ยู แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, แนน-สศิรา ทวียนต์ชัย นางเอกจากซีรีส์ อุบัติรักเทวา และทีมข่าวสมาร์ทนิวส์ ดอร์ม-ทัชธร วงศ์วานิช และ กวาง -อรการ จิวะเกียรติ ร่วมเดินพรมแดงอีกด้วย


สำหรับรางวัล “นาฏราช” เป็นรางวัลที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 7 เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานและยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง ตลอดจนสร้างกำลังใจให้แก่คนทำงานในสายวิชาชีพ โดยผลการตัดสิน มาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ที่ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่างๆ ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดแก่ผู้ได้รับรางวัล