รีเซต

บทเรียนความรักครั้งใหญ่ อ่ำ อัมรินทร์ ใน คลับ ฟรายเดย์ โชว์ เสาร์นี้

บทเรียนความรักครั้งใหญ่ อ่ำ อัมรินทร์ ใน คลับ ฟรายเดย์ โชว์ เสาร์นี้
fluker_tvs
16 มิถุนายน 2559 ( 10:00 )
1.9K

รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง ซึ่งแขกรับเชิญของรายการในสัปดาห์นี้ เป็นนักร้องหนุ่มที่เจอมรสุมชีวิตแทบทุกรูปแบบ ทั้งเป็นหนี้ธนาคาร ครอบครัวหย่าร้าง สุขภาพย่ำแย่เคยถึงขั้นพยายามฆ่าตัวตาย ซึ่งเค้าออกปากเองเลยว่าทุกสิ่งอย่างที่เกิดขึ้นมันเป็นเพราะกรรม กับเรื่องราวของผู้ชายคนนี้ “อ่ำ อัมรินทร์ นิติพล”

ซึ่ง อ่ำ เปิดใจว่า “ตอนที่ผมเป็นวัยรุ่น มันเป็นช่วงจังหวะที่ผมเข้าวงการและกำลังมีชื่อเสียง ไปไหนใครๆก็รู้จัก ผู้หญิงเข้าหาเยอะมากๆ ซึ่งตอนนั้นผมก็กำลังเหลิงกับความดัง ความสำเร็จ คิดว่าเราเจ๋ง เนื้อหอม เวลามีปัญหากับแฟนคนแรก เราก็หาคนใหม่แต่คนเก่าก็ยังไม่เลิก ไปๆมาๆผู้หญิงที่ผมคบอยู่มีถึง 7 คน ซึ่งทุกคนก็รู้หมดนะว่าผมไม่ได้มีแค่เค้าคนเดียว คือตอนนั้นผมไม่สนใจว่าพวกเค้าจะเสียใจจะเจ็บแค่ไหน คือใครทนได้ก็อยู่ ทนไม่ได้ก็ไป ผมไม่แคร์ ส่วนในพาร์ทการทำงาน ผมก็เกเรมากๆเหมือนกัน เพราะความที่คิดว่าเราดัง เบี้ยวงานนี้ยังไงก็ต้องมีงานอื่นติดต่อเข้ามาอีก เพราะผมเจ๋งไง กับพี่ฉอดเองผมก็เบี้ยวงานพี่เค้าหลายงานอยู่เหมือนกัน

วันนี้ผมเลยตั้งใจที่จะขอขมาในสิ่งที่ผมเคยทำไว้กับพี่เค้า คือพอผมเริ่มมีปัญหาต่างๆ ทุกสิ่งอย่างมันประดังประเดเข้ามา ทั้งเรื่องงาน ครอบครัว ที่สำคัญคือสุขภาพ จากที่เคยแข็งแรงมากๆเพราะผมเป็นนักกีฬา ออกกำลังกายตลอด แต่พอเริ่มมีปัญหาเริ่มเครียดสะสม เกาต์มันเลยกำเริบ ถึงขนาดที่ไปไหนไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้เลย ปวดตามข้อตามกระดูกมากๆขนาดกางเกงผ้าแพรผมยังใส่ไม่ได้ ต้องปล่อยตัวเองให้ร่อนจ้อน ผมเลยมีเวลาที่อยู่กับตัวเองมากขึ้นเพราะออกไปไหนทำอะไรไม่ได้เลย ก็นั่งทบทวนในสิ่งที่ผมเคยทำไม่ดี หลายคนที่ต้องมาเสียใจเพราะผม ก็เลยเริ่มขออโหสิกรรมกับทุกคนที่ยังติดต่อได้ เพราะผมเชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมในวันนี้ มันคือผลกรรมที่ผมได้ทำเอาไว้”

นี่เป็นเพียงบางส่วนของชีวิตผู้ชายคนนี้ “อ่ำ อัมรินทร์ นิติพล” ส่วนใครที่อยากรู้ถึงสาเหตุของการหย่าร้าง และอะไรคือฉนวนเหตุที่ทำให้เค้าอยากฆ่าตัวตาย ? ห้ามพลาดชม รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” คืนวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน นี้ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)