รีเซต

เบนซ์ ผวาถูกไล่แทงเกือบเอาชีวิตไม่รอด ทายาทอสูร

เบนซ์ ผวาถูกไล่แทงเกือบเอาชีวิตไม่รอด ทายาทอสูร
fluker_tvs
16 มิถุนายน 2559 ( 11:00 )
1.6K

นานๆทีจะเห็นวรนาฏ รับบทโดย เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา จนมุมถูกพระขรรค์ไล่แทงจนแทบหนีไม่พ้นใน “ทายาทอสูร” ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ออกอากาศทางช่อง 3 HD ใครที่อยู่ทีมคุณยายวรนาฏมาเตรียมลุ้นเอาใจช่วยกันได้เลย

วรนาฏ (เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา) สะกดจิตคนขับรถให้พามาที่มหาวิทยาลัยของอุ้ย (ไหยหยา-วรินทร์ลดา ปิยะวิรัทธิ์) เพราะอยากเห็นผู้ชายที่มีใจให้อุ้ยเพื่อหวังจะกำจัด แต่!! ดันเจอกับ กษิดิศ (เวนซ์ ฟอลคอนเนอร์) ดักรออยู่ พอเจอวรนาฏเท่านั้นแหละ ก็ใช้พระขรรค์เงินเล่มใหญ่หวังจะแทงอสูรร้ายที่อยู่ในร่างของวรนาฏให้สลายไป วรนาฏเห็นท่าไม่ดี ร้องให้คนช่วย และความบังเอิญคืออุ้ยและสนทรรศน์ (ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง) อยู่ตรงนั้นพอดี สนทรรศน์เห็นพ่อตัวเองกำลังใช้มีดวิ่งไล่แท่งคุณยายของอุ้ยอย่างบ้าคลั่งก็รีบห้ามพ่อเอาไว้

เบื้องหลังการถ่ายทำ ผู้กำกับ “นุ-อนุวัฒน์ ถนอมรอด” บอกได้คำเดียวว่าหมดห่วง เพราะฉากนี้ทั้งสาวเบนซ์และหนุ่มเวนซ์ เรียกได้ว่าฝีมือนั้นหายห่วงกันไปเลย อินเนอร์ พลังจัดเต็มกันแบบสุดๆ ทุกคนตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆ ละครทายาทอสูรที่รอชมกันเลยจ้า
กษิดิศ จะทำสำเร็จหรือไม่ อสูรร้ายจะเป็นอะไรไหม ตามลุ้นและเอาใจช่วยกันได้ใน “ทายาทอสูร” วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน เวลา 20.15น. ทางช่อง 3 HD กดเลข 33 (อ่านบทบละคร ทายาทอสูร)

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD