รีเซต

ตบหน้าหัน!! เอสเธอร์ สุดทนตบ ปุยฝ้าย เหตุ พุฒ เจ้าชู้ไม่เลิก

ตบหน้าหัน!! เอสเธอร์ สุดทนตบ ปุยฝ้าย เหตุ พุฒ เจ้าชู้ไม่เลิก
Entertainment Report_1
18 มิถุนายน 2559 ( 15:00 )
2.1K

หลังจากฟินจิกหมอนขาดกระจุยไปหลายใบ ตั้งแต่ “สิบทิศ” (พุฒ-พุฒิชัย  เกษตรสิน) เปิดตัวคบ “พริกแกง” (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ตามรับตามส่งจนเป็นที่อิจฉาตาร้อน ก็ถึงเวลาดราม่า เพราะความเจ้าชู้ไม่เลิกของ “สิบทิศ” ที่ยังแอบไปเที่ยวกับ “พิตต้า” (ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร) จน “พริกแกง” ไปเห็นกับตา และพอไปหาที่คณะก็เจอ “พิตต้า” พูดจาแดกดันอีก “พริกแกง” สุดทน เลยตบ “พิตต้า” หน้าหัน ทำเอา “สิบทิศ” ห้ามแทบไม่ทัน

ฉากนี้กว่าจะผ่านมาได้ เรียกว่าไม่ง่ายเลย ถือเป็นซีนดราม่าหนักๆ อารมณ์รักสามเศร้าของ “พุฒ-เอสเธอร์-ปุยฝ้าย” ที่ถึงขั้นตบกันนัว ก่อนถ่ายมีการซ้อมคิวกันหลายรอบ งานหินตกที่สาว “เอสเธอร์” เพราะควบสองอารมณ์ ทั้งเสียใจจนน้ำตาร่วงและโมโหกับคำพูดดูถูก ที่สำคัญยังเป็นครั้งแรกของ “เอสเธอร์” ที่ได้เป็นฝ่ายตบ เพราะเล่นมากี่เรื่องๆ ก็เจอแต่โดนตบ เลยตื่นเต้นหนักมาก!!! 

“เอสเธอร์” เล่าว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ เพราะที่เล่นมาไม่เคยตบใคร ถูกตบตลอด ครั้งนี้ครั้งแรกก็แอบเกร็งนิดหนึ่ง กลัวผิดคิวแล้วพลาดไปโดนหน้าพี่เค้าจริงๆ เลยซ้อมคิวลองตบอยู่หลายรอบมาก แต่พี่ปุยฝ้ายบอกเอาตามฟิลจริง ก็เลยหายเกร็ง  พอถ่ายเสร็จบอกเลยเหนื่อยมากค่ะ คือใช้พลังเยอะ ยิ่งตอนพี่พุฒเข้ามาห้าม แต่ต่างคนต่างไม่ยอม พุ่งเข้าหากันตลอด เหนื่อยสุดๆ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ เราสามคนตั้งใจเล่นมากๆ ค่ะ”

ติดตามชม “U-Prince Series” ตอน “สิบทิศ” วันอาทิตย์ที่ 19 มิ.ย.นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่