รีเซต

ทรูโฟร์ยู (True4U) จัดหนัก!!ขนทัพนักแสดงเปิดผังใหม่ ใน งาน Let’s Change 4 MORE

ทรูโฟร์ยู (True4U) จัดหนัก!!ขนทัพนักแสดงเปิดผังใหม่ ใน งาน Let’s Change 4 MORE
26 พฤษภาคม 2558 ( 16:41 )
7.5K

             ช่องทรูโฟร์ยู (True4U) สถานีโทรทัศน์ดิจิตอลฟรีทีวี ช่องสาระบันเทิงที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนเมืองและคนรุ่นใหม่ จัดงาน Let’s Change 4 MORE กับการก้าวขึ้นเป็น Digital Interactive TV อันดับหนึ่งของเมืองไทย พร้อมขนทัพทีมผู้จัดละคร นักแสดง และพิธีกรทั่วฟ้าเมืองไทยตบเท้าเข้าร่วมงาน โดยได้รับเกียรติจากคุณเนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด ให้การต้อนรับ ณ ห้องวิภาวดี บอลรูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

(คลิป) บรรยากาศงานแถลงข่าว เปิดผังใหม่ True4U

(คลิป) โชว์พิเศษงานเปิดผังช่อง True4U

(คลิป) สัมภาษณ์ผู้จัดและนักแสดงในงานเปิดผังช่อง True4U

                คุณเนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด กล่าวว่า “ทรูโฟร์ยู (True4U) ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนท์กีฬาระดับโลกและบันเทิงครบครัน นำเสนอสุดยอดคอนเทนท์ที่มีคุณภาพให้กับผู้ชมถึงหน้าจอภายใต้จุดยืน “กีฬาสด บันเทิงเด็ด ครบที่เดียว” โดยเน้นรายการกีฬายอดนิยมระดับโลกทั้งในและต่างประเทศ และความบันเทิงครบครันทั้งละคร เกมโชว์ ภาพยนตร์ ซีรีส์ชื่อดังจากทั้งฝั่งเอเชียและฮอลลีวู้ด โดยทรูโฟร์ยูได้สร้างความแตกต่างด้วยการก้าวขึ้นมาเป็น Digital Interactive TV ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมมีส่วนร่วมในการสร้างคอนเทนท์ ไม่ว่าจะเป็นการให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมในการกำกับละครด้วยการโหวตประจำสัปดาห์และลุ้นรับรับรางวัล หรือการเลือกคู่เตะเพื่อถ่ายทอดสดในการแข่งขันฟุตบอลนัดสำคัญ ซึ่งผู้ชมจะมีโอกาสเห็นคอนเทนท์ที่ตัวเองเลือกบนหน้าจอ ถือเป็นการสร้างประสบการณ์ร่วมกันระหว่างผู้ชมและคอนเทนท์นั้นๆ ซึ่งการจัดงานในวันนี้ถือเป็นฤกษ์ดีที่เหล่าคนในวงการบันเทิงต่างมาร่วมแสดงความยินดีกับปรากฎการณ์ใหม่นี้ไปพร้อมๆกัน”



          ภายในงานยังมีการเปิดตัวไฮไลท์สำคัญอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแสดงสุดพิเศษจากแดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ โบ๊ท The Yers –นิธิศ วารายานนท์ จากละคร ซิ่งรักทะลุมิติ ที่แท็กทีมกันมาโชว์บทเพลงประกอบละครในงานนี้เป็นครั้งแรก ตามมาด้วยมินิคอนเสิร์ตจากเต๋า AF8-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ และ โซ่ AF9-วงศพัทธ์ ตั้งนิยม ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆที่ตามมาให้กำลังใจได้เป็นอย่างดี ทางด้าน 4 พิธีกรสาวจากรายการวาไรตี้ยอดฮิตอย่าง My Lady ผู้หญิงในฝัน นำทีมโดย ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ, เก๋-ชลลดา เมฆราตรี, โน้ต-ณัฐศิณี ประสพสายพรกุล, จอย-สุนันท์ษา นิธิวาสิน ก็จับมือกันร่วมเดินแบบในแฟชั่นโชว์สุดฮ็อท ในส่วนของทีมผู้ประกาศก็ไม่น้อยหน้า นำทีมโดย ทิน-โชคกมลกิจ และทีมนักพากย์กีฬามากฝีมือก็ตบเท้าขึ้นเวทีร่วมเปิดตัวกองทัพผู้ประกาศข่าวมืออาชีพอย่างเป็นทางการ ตามมาด้วยโชว์สุดน่ารักจากโปเกมอนที่บินตรงมาจากญี่ปุ่นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อีกทั้งการแสดงพิเศษจากรายการกีฬาโดยได้ อดิศักดิ์ ไกรศร นักฟุตบอลจากทีม BEC Tero และธนาสิทธิ์ ศิริผลา นักฟุตบอลจากทีม Bangkok Glass ร่วมขึ้นโชว์ และไฮไลท์สำคัญของงานนี้ ผู้ร่วมงานยังได้ลุ้นเล่นเกมกับ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรมือหนึ่งจากรายการเกมโชว์ระดับโลก “The Price is Right ราคาพารวย” ซึ่งงานนี้ได้มาเล่นจริง! แจกจริง! โชว์การจัดรายการสดๆเป็นครั้งแรก อีกทั้งยังให้ทุกคนได้ร่วมเล่นเกมลุ้นของรางวัลอีกมากมาย

          นอกจากนี้ ในงานยังมีนักแสดงและผู้มีชื่อเสียงมาร่วมงานมากมาย อาทิ เอิร์ธ-ศัลย์ อิทธิสุขนันท์, โก๊ะตี๋, เนสท์ AF9-นิศาชล สิ่วไธสง, เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์, โย่ง อาร์มแชร์-อนุสรณ์ มณีเทศ, น้ำ AF11–กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์, เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปอนด์ AF11-ชลัช กมล, ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา, มะลิ โคทส์, ปู-กนกวรรณ บุรานนท์, ไบร์ท AF9-วิชเวช เอื้ออำพน, แน็ท-เอวิตรา ศิระสาตร์, จองเบ, เฮนรี่-ทราน, โก้-วศิน อัศวนฤนาท, แม็กซ์ The Voice-ณัฐวุฒิ เจนมานะ, มีน- สรัญธร คล้ายอุดม, แนน-สศิรา ทวียนต์ชัย ฯลฯ

ชมภาพบรรยากาศงานได้ที่นี่ http://picpost.truelife.com/detail_album?userid=7235668&albumid=95






















































 







 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety