รีเซต

ครั้งแรก กับการเปิดหัวใจ เอ ศุภชัย ใน คลับ ฟรายเดย์ โชว์ เสาร์นี้

ครั้งแรก กับการเปิดหัวใจ เอ ศุภชัย ใน คลับ ฟรายเดย์ โชว์ เสาร์นี้
fluker_tvs
23 มิถุนายน 2559 ( 10:00 )
1.2K

รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง ซึ่งแขกรับเชิญของรายการในสัปดาห์นี้ เป็นนักปั้นมือทอง ชนิดที่เรียกว่าถ้าปั้นใคร คนนั้นต้องดังทุกคน กับ “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร”

ซึ่ง เอ เปิดใจว่า “คนที่พี่เอคบส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนๆกันหมด ยิ่งถ้าเป็นคนในวงการพี่เอก็รักแบบเพื่อนพี่น่องหมด แต่ถ้าใครที่มาวินหน่อยพี่เอก็จะเรียกว่า เพื่อนสนิท ก็เป็นอันรู้กันค่ะ ส่วนเพ่อนสนิทคนแรกของพี่เอ เป็นเพื่อนที่โรงเรียนแต่เรียนอยู่คนละห้อง เค้าเรียนสายวิทย์ พี่เอเรียนสายศิลป์ แต่เราเรียนวิชาเลือกเหมือนกันคือ วิชาเกษตร ตอนนั้นก็เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่จะถึงวิชาเกษตร จะได้เจอหน้าเค้า จะได้เล่นหมากฮอร์สด้วยกัน เราจะไปคอยอยู่ใกล้ๆเค้าเพราะว่าเราตัวใหญ่กว่า เราก็จะไปทำหน้าที่ขุดดินทำแปลงปลูกต้นไม้ให้เค้า รดน้ำให้เค้า ก็เป็นความฟินแบบแมนๆดีช่วงนั้นเรามีความสุขมากๆค่ะ แต่ตอนนี้เค้าก็แต่งงานมีลูกมีครอบครัวแบบปกติไปแล้วค่ะ ส่วนเพื่อนสนิทคนที่ 2 ของพี่เอถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันต่อในรายการนะค่ะ”

นี่เป็นเพียงบางส่วนของชีวิตรักของ “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ส่วนใครที่อยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับความรักแบบหมดเปลือก ห้ามพลาดชม รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” คืนวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน นี้ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่