รีเซต

จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ของขึ้น!!! จวก ตั๊ก-บอล-ค่อม กลาง บริษัท ฮาไม่จำกัด

จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ของขึ้น!!! จวก ตั๊ก-บอล-ค่อม กลาง บริษัท ฮาไม่จำกัด
fluker_tvs
25 มิถุนายน 2559 ( 11:00 )
1.5K

วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายนนี้ มาสนุกสนานกับวาไรตี้ซิทคอมอารมณ์ดี “บริษัท ฮาไม่จำกัด” พร้อมแขกรับเชิญสาวสวยมากความสามารถ “จ๋า – ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ที่ห่างหายจากการเล่นซิทคอมคอเมดี้ไปพักใหญ่ ครั้งนี้จึงขอมาร่วมแจมกับ 3 หนุ่มเจ้าเดิมที่ประจำการ “ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม และ น้าค่อม ชวนชื่น

เรียกว่าการมาในครั้งนี้สาว “จ๋า” พร้อมจัดเต็มทุกฉาก ทุกตอนแบบไร้ซึ่งความห่วงสวย โดยเฉพาะในฉาก “ฮาโต้รุ่ง” ตอน “เรื่องเล่า เม้าท์เมีย” ซึ่งในเรื่องมีอยู่ว่า บอล , ค่อม , ตั๊ก , แจ๊ส เป็นแก๊งเพื่อนขี้เมาที่มาสังสรรค์กันที่ร้านก๋วยเตี๋ยวและบทสนทนาประจำของแก๊งนี้คือการนั่งเม้าท์นินทาบรรดาเมียๆของแต่ละคน จนมาถึงจุดไคล์แม็กซ์ที่ หนุ่มตั๊ก ซึ่งเป็นสามีของจ๋า กำลังเม้าท์จ๋าอย่างออกรส ในช่วงเดียวกันนั้น จ๋าก็จะมาตามสามีกลับบ้าน พอได้ยินดังนั้น สาวจ๋าถึงกับของขึ้น ด่ากราดเพื่อนสามีทุกคนแบบไม่เกรงใจ ถึงขั้นทำให้เพื่อนๆในวงเหล้าแตกกระเจิง ซึ่งงานซีนนี้บอกเลยว่าสาวจ๋า เล่นจริง คิดบทจริงถึงขั้นเอ่ยปากว่า ตั้งแต่เล่นละครมา ไม่เคยมีบทที่ต้องยืนด่ากราดใครจน วงแตกมาก่อนเลย นี่เป็นครั้งแรกกับบทที่ต้องใช้กำลังในการว่าใครฉอดๆขนาดนี้!!!!

งานนี้ “จ๋า – ณัฐฐาวีรนุช” จะของขึ้นถึงเบอร์ไหน??? ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ใน ซิทคอม “บริษัท ฮาไม่จำกัด” วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายนนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 9MCOT HD (เก้าเอ็มคอท เอชดี)

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 9 แบบสดๆ ได้ที่นี่