รีเซต

เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ฯ ซีซั่น 2 โค้งสุดท้าย!!! ใครจะครองแชมป์ รับรางวัล 1 ล้านบาทบริจาคเพื่อการกุศล เสาร์ 25 มิ.ย.นี้ รู้ผล!!

เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ฯ ซีซั่น 2 โค้งสุดท้าย!!! ใครจะครองแชมป์ รับรางวัล 1 ล้านบาทบริจาคเพื่อการกุศล เสาร์ 25 มิ.ย.นี้ รู้ผล!!
fluker_tvs
24 มิถุนายน 2559 ( 12:00 )
1.3K

เสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้!!! เตรียมตัวมาลุ้นโค้งสุดท้ายกับ รายการ “เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ Sing Your Face Off ซีซั่น 2” กับ 6 ศิลปิน โบว์-เมลดา สุศรี , กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล , ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , บอส-โตนนท์ วงบุญ , โหน-ธนากร ศรีบรรจง และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ที่มาร่วมเปลี่ยนหน้าแปลงโฉมของตัวเองไปตามโจทย์เพลงที่ได้รับในแต่ละสัปดาห์ จนเดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 12 ซึ่งเป็นสัปดาห์สุดท้ายของการแข่งขันในรายการ เพื่อหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่จะคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท เพื่อนำไปบริจาคให้การกุศลแก่มูลนิธิประจำตัวศิลปิน

เรียกได้ว่าทางรายการได้สร้างความเซอร์ไพรส์กันทุกสัปดาห์ ศิลปินทั้ง 6 คน ก็เต็มที่กับทุกโจทยืการเปลี่ยนหน้าที่ได้รับ ต้องบอกเลยว่าโจทย์ในครั้งสุดท้ายนี้ เป็นโจทย์ที่เข้มข้นที่สุด เพราะทั้ง โบว์ , กรีน , ต้นหอม , โหน ,บอส และ นุ้ย จะต้องข้ามเพศ กันอีกครั้ง และเป็นการข้ามเพศที่ต้องเป็นชาวต่างชาติกันทุกคน!!! และจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เห็น 6 ศิลปิน อย่าง กรีน เปลี่ยนหน้าเป็น ไมเคิล แจ็กสัน , โบว์ เป็น อดัม เลอวีน (วงมารูนไฟว์) , ต้นหอม เป็น บรูโน มาร์ส , โหน เป็น แชร์ , บอส เป็น ริฮานน่า และ นุ้ย เป็น นิกกี้ มินาจ ซึ่งเป็นสัปดาห์ส่งท้ายแห่งการโกอินเตอร์ จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม เก็บทุกรายละเอียด ความอลังการของแต่ละโชว์ ที่ขนความอลังการมาแบบเว่อวัง บวกด้วยความปังในทุกๆโชว์ จนทุกคนจะต้องอึ้ง!!!

ติดตามชม พร้อมร่วมทำบุญไปด้วยในสัปดาห์สุดท้าย โดยให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันด้วยการส่ง SMS ที่เบอร์ 4777999 ตามด้วยรหัสของศิลปิน หรือ SMS Big Vote ส่งมาที่ 4777997 ซึ่งเงินรางวัลและรายได้จากการส่ง SMS จะนำไปร่วมทำบุญกับมูลนิธิประจำตัวของศิลปิน และติดตามชมวินาทีประกาศผลว่าใครจะได้เป็นแชมป์ในรายการประจำซีซันที่ 2 ในรายการ “เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF Season 2” ในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ เวลา 15.45 น. ทางช่อง 7 สี

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่