รีเซต

ติช่า เดอะเฟซ ซีซั่น2 เปิดซิงงานแสดง ใน ซีรี่ส์ MELODIES OF LIFE ตอน คนไม่มีแฟน

ติช่า เดอะเฟซ ซีซั่น2  เปิดซิงงานแสดง ใน ซีรี่ส์ MELODIES OF LIFE ตอน คนไม่มีแฟน
Entertainment Report_1
24 มิถุนายน 2559 ( 12:00 )
1.8K

หลังจากคว้าตำแหน่งแชมป์การประกวด เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น2 สาวมั่นสุดสตรอง “ติช่า กันติชา ชุมมะ” ยอมตกปากรับคำ รับงานแสดงซีรีส์ครั้งแรกในชีวิต กับโปรเจคท์ “MELODIES OF LIFE ตอน คนไม่มีแฟน” นำเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง คนไม่มีแฟน มาสร้างเป็นเรื่องของ 3 หนุ่มสาว ที่โดนเปลี่ยนสเตตัสเป็น โสด แบบสายฟ้าแลบ งานนี้สาวมั่นอย่างติช่าถึงกับออกอาการตื่นเต้นสุดๆ

          โดย “ติช่า” เล่าถึงการเข้ามาร่วมทำงานครั้งนี้ว่า “ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเรามาร่วมงานในครั้งนี้ ต้องบอกว่าตื่นเต้นมาก เพราะเป็นงานละครเรื่องแรกในชีวิตของเราเลย ในเรื่องนี้เราจะรับบทเป็น “ติมอร์” แค่ชื่อก็เก๋แล้วใช่ไหมคะ มีอาชีพเป็น Fashion Buyer ที่ต้องเดินทางไปทั่วโลก ทำให้ในชีวิตมีแต่แฟนเป็นฝรั่ง ไม่เคยมีแฟนเป็นคนไทยเลย แต่จู่ ๆ ก็โสดแบบกะทันหันไม่ทันได้ตั้งตัว เพราะถูกแฟนฝรั่งบอกเลิก นำไปสู่ภารกิจต้องหาแฟนใหม่ให้ได้ เพราะมีของรางวัลชิ้นใหญ่รออยู่ แค่พล็อตเรื่องก็น่าสนใจแล้ว ส่วนคาแรคเตอร์ของ “ติมอร์” เอง ก็ใกล้เคียงตัวติช่าอยู่มาก ตรงที่เราเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเอง มีความสนใจในแฟชั่น น่าจะทำตรงนี้ได้ดี แต่ที่แอบหนักใจนิดนึง ก็เพราะในชีวิตจริง ติช่ายังไม่เคยโดนทิ้งเลยค่ะ แล้วจะเล่นเป็นคนโดนทิ้งยังไงดีเนี่ย”(หัวเราะ)

“นอกจากติช่าแล้ว ในเรื่องนี้ก็ยังมีพี่ “เนม เกทสึโนวา” พี่ “เต๋อ รัฐนันท์” พี่ “รัดเกล้า อามระดิษฐ์” ที่จะมาพลิกบทบาทครั้งใหม่ชนิดว่าทุกคนต้องจับตามองเลยทีเดียว และอีกคนคือ น้อง “เฟม – ชวิน” จาก บ้านฉันตลกไว้ก่อนฯ ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว รับรองได้เลยค่ะว่าซีรีส์ “คนไม่มีแฟน” จะต้องสนุกสนานมากๆ แน่นอน  ต้องขอบคุณ พี่เอกชัย เอื้อครองธรรม และ GMM BRAVO!  ที่เลือกติช่ามาร่วมงานในครั้งนี้ด้วยนะคะ  ยังไงก็ขอฝากติดตามผลงานการแสดงเรื่องแรกของติช่า สิงหาคมนี้ได้ชมแน่นอน ทุกวันจันทร์ 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM 25 หรือติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวก่อนออนแอร์ได้ที่ www.facebook.com/gmmbravoนะคะ”

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่