รีเซต

น้ำชา บุกห้อง มาร์ช เลิฟซีนดูดดื่ม เล่นจริงจูบจริงครั้งแรก!!!

น้ำชา บุกห้อง มาร์ช เลิฟซีนดูดดื่ม  เล่นจริงจูบจริงครั้งแรก!!!
Entertainment Report_1
25 มิถุนายน 2559 ( 15:00 )
5K

คู่นี้จะเผ็ดอะไรเบอร์นั้น  “กุ๊กไก่” (น้ำชา-ชีรณัฐ) สาวสวยสุดมั่นบุกห้อง “ดาวเหนือ” (มาร์ช-จุฑาวุฒิ) หนุ่มหล่อรุ่นน้อง เพื่อไปทวงโทรศัพท์ที่ทำตกไว้ แต่ทวงท่าไหนไม่รู้ ถึงได้เลยเถิดจูบกันดูดดื่ม งานนี้ “น้ำชา” ทุ่มสุดตัว เล่นจริงจูบจริงเป็นครั้งแรก!!!

ก่อนถ่าย “พี่ผิน” (ผิน เกรียงไกรสกุล) ผู้กำกับฯ ติวเข้มทั้งคู่ เพื่อให้ได้ภาพสวยงามสมจริง ดูแล้วฟินจิกหมอนขาด ฉากนี้เริ่มจาก “น้ำชา”  ในชุดเซ็กซี่ไปเคาะประตูห้อง “มาร์ช” ที่ถึงกับตะลึง แต่ยังโชว์ความเป็นสุภาพบุรุษหาผ้ามาคลุมให้  ตอนที่กำลังหาโทรศัพท์ไฟเกิดดับ “น้ำชา” ตกใจร้องกรี๊ด จน “มาร์ช” รีบวิ่งไปกอดปลอบใจ ด้วยบรรยากาศพาไป “มาร์ช” ค่อยๆ โน้มลงมาจูบ “น้ำชา” ซึ่งกว่าจะได้ภาพสวยๆ ก็โดนไปหลายเทคทีเดียว

“น้ำชา” เล่าว่า “วันนั้นชาค่อนข้างเกร็ง เพราะไม่เคยเลิฟซีนจริงๆ หมายถึงจูบจริงมาก่อน อย่างมากที่ชาเล่นมาก็จะใช้มุมกล้องรับแล้วหลบเอา เลยตื่นเต้น ชาก็คุยกับมาร์ชตรงๆ ว่ารู้สึกยังไง มาร์ชก็ช่วยแนะนำหลายอย่าง ทำให้ผ่อนคลายสบายใจขึ้น ไม่เกร็ง ซึ่งก็ได้ภาพออกมาสวยถูกใจมากค่ะ”

ติดตามชมซีรี่ส์ “Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์” ในวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย.นี้ เวลา 16.00 น. ทางช่องONE31 และชมย้อนหลัง เวลา 18.00 น. ทาง LINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG & twitter : gmmtv




 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่