รีเซต

ใบเตย สุวพิชญ์ เผยมุมมองความรัก ใน True Love Story เพราะเธอคือรัก

ใบเตย สุวพิชญ์ เผยมุมมองความรัก ใน True Love Story เพราะเธอคือรัก
Entertainment Report_1
27 มิถุนายน 2559 ( 09:00 )
2.1K


หลังจากที่มินิซีรีส์สุดแสนอบอุ่น “True Love Story เพราะเธอคือรัก” ตอน “รักคุณเข้าอีกแล้ว” เริ่มออกอากาศทาง ทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 ผลงานการกับโดย เจตษ์ บุณโยประการ และผลิตโดยบริษัท DOGA PRODUCTION หรือในแอพพิโสทที่ 1 (Ep.1) ชื่อตอน “รักคุณเข้าอีกแล้ว” ไปแล้ว วันนี้ก็ได้พูดคุยกับนางเอกสาวร่างเล็ก น่ารัก “ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” ในบท “มีน” หญิงสาวที่บังเอิญได้พบกับ “อาร์ต” (รับบทโดย โทนี่ รากแก่น) ที่ต่างก็ตกหลุมรักกันตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ และตกหลุมรักกันแบบซ้ำๆ โดยหารู้ไม่ว่า… วันหนึ่ง จะได้มาพบเจอกันในฐานะ “ครู” กับ “ลูกศิษย์” และเปลี่ยนสถานะกลายมาเป็น  “ครู” กับ “ครู” ในที่สุด หลังจากที่เธอเรียนจบ ทำให้สถานะของทั้งคู่จากรักที่เป็นไปไม่ได้ กลับมาเท่าเทียมกัน เปรียบเสมือนเป็นเรื่องราวดีๆ ของความรัก เมื่อสถานการณ์เป็นใจให้โคจรมาพบกันอีกครั้ง และตกหลุมรักกันอีกครั้ง ซึ่งไม่ว่าจะเป็นครั้งไหนๆ ก็ยังคงตกหลุมรักกับคนๆ เดิม เสมือนถูกพรหมลิขิตเอาไว้ยังไงอย่างนั้น ซึ่งครั้งนี้  “ใบเตย” เผยถึงบทบาทในมินิซีรีส์รักสุดอบอุ่นว่า….

“สำหรับเตย การที่คนสองคนจะได้เจอกัน และรักกันได้ เตยว่ามันคงไม่ใช่แค่ความบังเอิญหรอกค่ะ อย่างการที่เราจะวนเวียนมาเจอคนที่เราชอบ หรือตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ โดยที่ไม่ได้ทำงานที่เดียวกัน ติดต่อกันถึง 3 ครั้งได้เนี่ย บางคนอาจจะบอกว่า โลกกลมจังเลยเนอะ ครั้งสองครั้งแรกพอเข้าใจได้ แต่พอมีครั้งที่ 3 4 5 เตยเชื่อนะว่ามันเกี่ยวกับเรื่องพรหมลิขิตแล้วหละค่ะ อะไรมันจะบังเอิญขนาดนั้น อย่างในมินิซีรีส์ True Love Story เพราะเธอคือรัก ตอน รักคุณเข้าอีกแล้ว ก็เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับชีวิตรักของคนเราได้นะเตยว่า ถ้าคนสองคนมีพรหมลิขิตที่เชื่อมกัน ต่อให้เราไม่ได้เจอกัน หรือแยกจากกันไปนานแค่ไหน สุดท้ายพรหมลิขิตก็จะทำให้เรากลับมาเจอกันอีกอยู่ดี และเราก็จะสามารถตกหลุกรักเขาได้ ซ้ำแล้วแล้วอีกอย่างแน่นอนค่ะ”

เตรียมพบกับมินิซีรีส์ที่จะทำให้หัวใจของคุณกลับมาอบอุ่นอีกครั้งกับ ‘True Love Story เพราะเธอคือรัก โดยตอน รักคุณเข้าอีกแล้ว (ตอนสุดท้าย) จะออกอากาศใน 27 มิถุนายนนี้ เวลา 20.00 น. (ทุกวันจันทร์-อังคาร) เป็นตอนแรกทาง ทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24

 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่