รีเซต

ทีมเมียอลิสได้ฟิน ออร์แกน-ซีแนน ใจสั่น เจอฉากหินเลิฟซีน ในสงครามนางงาม 2

ทีมเมียอลิสได้ฟิน ออร์แกน-ซีแนน ใจสั่น เจอฉากหินเลิฟซีน ในสงครามนางงาม 2
nuatong_tvs
27 มิถุนายน 2559 ( 12:46 )
9.5K


นาทีนี้คู่จิ้นฟีเว่อร์สาขารักหญิงรัก  คงต้องยกให้คู่  อลิส-น้ำ  ซึ่งรับบทโดย  ออร์แกน-ราศี  วัชราพลเมฆ  และ  ซีแนน-กุลธิดา  พริ้งเกษมชัย  ในละครรสแซ่บ  สงครามนางงาม 2  ที่ขอบอกเลยว่าสัปดาห์นี้ดีกรีความร้อนแรงมาถึงขีดสุด  เพราะมีฉากเลิฟซีนของทั้งคู่มาเสิร์ฟให้ชมกัน


โดยเป็นฉาก น้ำ(ซีแนน)  มาขอนอนกับอลิส(ออร์แกน)  ที่คอนโด  ก่อนจะออดอ้อนขอให้อลิสนวดให้  จนทั้งคู่เกิดอารมณ์สป๊าคถึงขั้นได้เสียกัน



ฉากนี้ผู้กำกับป้อน-นิพนธ์  ผิวเณร  ยกกองไปถ่ายทำที่โรงแรมอวานีริเวอร์ไซด์  สาทร หลังทีมงานจัดห้องเซ็ตไฟสลัวได้อารมณ์โรแมนติกเรียบร้อย  ผู้กำกับก็เรียกออร์แกนและซีแนนมาซ้อมฉากเลิฟซีนร้อนทันที  งานนี้ทั้งคู่ออกอาการเกร็งสุดๆ  โดยเฉพาะออร์แกนที่ต้องเป็นฝ่ายรุกจู่โจมซีแนน  เจ้าตัวรีบบอกแนวนี้ไม่ถนัดจริงๆ(ฮา)  ระหว่างซ้อมท่าทางออร์แกนเลยดูเก้ๆ กังๆ จนถูกทุกคนแซว  ทำเอาเจ้าตัวทั้งเขินทั้งขำหนักมาก  ส่วนซีแนนก็เขินไม่แพ้กัน  ออกอาการจั๊กกะจี้หลุดหัวเราะทุกครั้งที่ออร์แกนนวดให้  ซึ่งทั้งหมดนี้กว่าทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทาง  ก็ทำเอาหัวเราะกันท้องคัดท้องแข็ง  หลังจากตั้งสติทำสมาธิซักซ้อมจนผู้กำกับเห็นว่าทั้งคู่แม่นคิวไม่เขินกันแล้ว  จึงสั่งถ่ายจริงเลยทันที  เริ่มที่  ซีแนนนอนเปลือยแผ่นหลังขาวจั๊วะอยู่ที่โซฟา  พอเห็นออร์แกนเดินออกมาจากห้องน้ำ  ซีแนนก็เปิดฉากออดอ้อนบอกว่าเมื่อยตัว  ออร์แกนเลยเดินตรงมาหาและเริ่มนวดเท้าเอาใจซีแนน  ก่อนจะค่อยๆ ไล่ขึ้นมานวดที่ท่อนขาและแผ่นหลังให้อย่างแผ่วเบา  พอออร์แกนขยับเข้ามาใกล้  ซีแนนก็งัดมารยาหญิงหันมาสารภาพความรู้สึกในใจที่มีต่อออร์แกน  ทำเอาออร์แกนถึงกับใจสั่น  แต่เป็นสั่นสู้!!  เพราะออร์แกนค่อยๆ โน้มตัวลงมาจูบที่หน้าผากซีแนน  ก่อนจะไล่ลงมาตามจมูกแล้วประกบปากจูบซีแนนด้วยความรัก  จากนั้นผู้กำกับก็ปล่อยให้ทั้งคู่โซโล่ฉากเลิฟซีนแบบฉบับ  “หญิงรักหญิง”  กันต่อไปแบบม้วนเดียวจบ  งานนี้บอกได้คำเดียว…แซ่บ!!

กดด่วน >> คลิปน่ารัก! อลิส สงครามนางงาม ส่องความฟิน จิ้นความแมน ออร์แกน ราศี สามีแห่งชาติ!
เตรียมจิกหมอนพร้อมรอฟินกับฉากสุดแซ่บ  ฉากนี้ได้ในละคร สงครามนางงาม 2  คืนวันจันทร์ที่ 27 มิ.ย.นี้  20.30 น.  ช่องวัน31

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่