รีเซต

ถึงเวลาอัพเกรด น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ซีซั่นใหม่ เสริมทัพ Gen ใหม่ คอนเฟิร์มสนุกมีสาระแบบคูนสอง

ถึงเวลาอัพเกรด น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ซีซั่นใหม่ เสริมทัพ Gen ใหม่ คอนเฟิร์มสนุกมีสาระแบบคูนสอง
fluker_tvs
1 กรกฎาคม 2559 ( 11:00 )
3.8K

ถึงเวลาเพิ่มสีสัน ความสนุก และสาระเข้าไปแบบคูณสอง สาม สี่ ห้ากันแล้ว สำหรับ “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” บอกเลยว่าซีซั่นใหม่นี้จะมีเด็กๆ ทั้งหล่อทั้งสวยวัยใสเจเนอเรชั่นใหม่มาเสริมทัพด้วยกันถึง 4 คน แต่จะให้เปิดตัวพร้อมกันทีเดียวก็กลัวว่าแฟนๆ จะจำกันไม่ไหว เริ่มซีซั่นใหม่ตอนแรกในวีคนี้ จึงขอเปิดตัว 2 หนุ่มหล่อ 2 สไตล์อย่าง “ฟลุท-ชินพรรธน์ กิติชัยวรางกูร” และ “โรเจอร์-อชิรวิทย์ สุภาวิตา” ก่อนกับตอนที่มีชื่อว่า “คำตอบที่ถูก” เรื่องราววุ่นๆ เกิดขึ้นเมื่อ อ.เผ่ากฏ (เกริก ชิลเล่อร์) จัดการวัดผลการศึกษาอัจฉริยะ เอ็กซ์ตรีมจีเนียสเน็ต เพื่อยกระดับการศึกษาของโรงเรียน งานนี้ ฟลุท (ฟลุท-ชินพรรษน์) สอบผ่านอย่างหวุดหวิดได้ 50 เปอร์เซนต์พอดิบพอดี ในขณะที่ แดน (โรเจอร์-อชิรวิทย์) สอบตกและเขาก็กลายเป็นเด็กที่ไม่ผ่านมาตรฐานโรงเรียน แถมยังถูกพ่อยื่นคำขาดถ้าสอบไม่ผ่านครั้งนี้ต้องไปเรียนทหารแทน ระหว่างที่ “อ.เผ่ากฏ” ออกปากภูมิใจระบบการคัดแยกมาตรฐานนี้กับ มารีน่า (มารีน่า-ศดานันท์) และ เจนนี่ (เจด-อสิษา) อยู่นั้น ก็เผลอทำข้อสอบตก “เจนนี่” เก็บได้จึงนำเอามาอวด มังกร (จิมมี่-ศศินทร์) แต่เมื่อ “มังกร” ลองอ่านข้อสอบและคำตอบที่ถูกเฉลยไว้ก็พบว่ามีการเฉลยคำตอบที่ผิดพลาด งานนี้ระบบคัดแยกของ “อ.เผ่ากฏ” ดูจะต้องมีปัญหาซะแล้ว

ถึงแม้จะเป็นตอนที่เปิดตัวเจเนอเรชั่นใหม่ แต่ก็เรียกว่ามีความคุ้นหน้าคาตากันเป็นอย่างดี สำหรับ “หนุ่มฟลุท” หนุ่มหน้าใสที่อยู่ในวงการมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก แถมมีผลงานกับบรอดคาซท์ฯ มาไม่น้อย จนล่าสุดได้มาเป็นอีก 1 ตัวละครหลักในน้องใหม่ฯ ครั้งนี้กับบท “ฟลุท” หนุ่มน้อยวัยใส มีความขี้เล่น น่ารักเป็นกันเอง อัธยาศัยดี ดูซื่อๆ และเข้ากับทุกคนได้อย่างง่าย ในขณะที่ “โรเจอร์” ได้ฤกษ์ประเดิมงานละครเป็นครั้งแรก ก็ได้แสดงเป็น “แดน” คาเรกเตอร์หนุ่มหล่อเลือกได้ เจ้าเล่ห์ มีเสน่ห์แพรวพราว เรียกว่าแค่เกริ่นนำคาเรกเตอร์ก็พาให้แฟนๆน้องใหม่ฯ เตรียมฟินเตรียมกริ๊ดกันซะแล้ว ซึ่งบอกได้เลยว่าบรรยากาศการถ่ายทำวันแรกมีทั้งความง่ายและความยาก ในส่วนของ “ฟลุท” ที่สั่งสมประสบการณ์การแสดงมาไม่น้อยก็ดูจะถือไพ่เหนือ “โรเจอร์” แสดงได้ไหลลื่น จำบทมาแม่นเป๊ะ เข้าขากับรุ่นพี่ทุกคนในกองถ่ายได้เป็นอย่างดี งานนี้ “พี่พุ-เหมันต์” ถึงกับยกนิ้วให้ ส่วน “โรเจอร์” น้องใหม่ในวงการที่สุด ก็มาพร้อมความตื่นเต้น เมื่อมีเวลาพักว่างในกองบุ๊ปก็รีบหยิบบทขึ้นมาท่องทันที พร้อมแอ็คติ้งตามไปด้วย ถึงเวลาเข้าฉากของจริง แม้จะเกร็ง และไม่กล้าเล่นไปบ้าง แต่ก็ได้ “พี่พุ” และเพื่อนๆ นักแสดงช่วยกันเต็มที่ จนผ่านมาได้อย่างสวยงาม

ถ้าอยากรู้ความสามารถทางการแสดงที่แท้จริงของทั้งสอง อย่าพลาดชม “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” ตอน “คำตอบที่ถูก” วันเสาร์ที่ 2 ก.ค. 59 เวลา 09.15 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และ ช่อง 3 HD

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD