รีเซต

พีช ออม ชวนจิ้น เรื่องบนเตียงในแรงตะวัน

พีช ออม ชวนจิ้น เรื่องบนเตียงในแรงตะวัน
Pannaput_tvs
4 กรกฎาคม 2559 ( 14:00 )
3K

เป็นคู่พระนางเคมีใหม่ที่น่าจับตามองไม่น้อยสำหรับ “พีช พชร จิราธิวัฒน์” และ “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” พระเอกนางเอกอีกคู่ อีกสไตล์ในละครดราม่าเข้มครบรส “แรงตะวัน”

เพราะยิ่งเล่นยิ่งทำเอาแฟน ละครจิ้นหนัก เพราะหนุ่มพีชก็กวนได้น่าตี ส่วนสาวออมก็น่ารัก วันนี้เลยมีฉากที่ชวนแฟน ๆ ให้จิ้นหนักเข้า ไปอีก เมื่อทั้งคู่จะต้องเข้าฉากว่าด้วยเรื่องบนเตียง จะฟิน จะจิกหมอนขนาดไหน อันนี้ต้องไปดู

ฉากนี้เป็นตอนที่วิสุทธิ์ (พีช) พา เพ็ญสิริ (ออม) มาแสดงละครตบตาว่าเป็นคู่รัก คู่ฮันนีมูน หวานแหววตบตาป๊า และ ม๊าของเพ็ญสิริที่ตามมาแอบดูถึงห้องนอน

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ซีนเนอรี่ สวนผึ้ง จ.ราชบุรี วันนี้ได้ พี่นาย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ผกก.ที่แท็กทีมกับหมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ เด็กฝึกงานของ ผู้จัดฯ ไก่ วรายุทธ จับมือกันติวเข้ม คิดมุก คิดแอ็คติ้ง แสดงไอเดียถึงขนาดลงทุนเล่นให้คู่ของพีช ออม ได้ดูก่อนเป็นตัวอย่างกันเลยทีเดียว ขนาดแค่ซ้อม ทั้งพีชและออมยังขำกลิ้งกับมุกของทั้งผู้กำกับ และ หมอก้อง ฉากนี้เลยยิ่งน่ารัก ทั้งฮา ทั้งฟิน ทั้งจิ้นสุด ๆ กันไปเลย หลังจากซักซ้อมคิว เล่นตามใบสั่งของผกก. แบบที่เรียกว่าทั้งพีช ออม ใส่เต็ม ไม่กั๊ก ไม่ห่วงลุกส์ ห่วงหล่อ ห่วงสวยกันล่ะงานนี้ ทำเอาซ้อมไปขำไป ตอนฟินจ้องตาก็ฟินหนักถึงขนาดออมออก อาการเขินหนุ่มพีชจนต้องหลบสายตากันเลยทีเดียว เมื่อซักซ้อมจนได้ที่ เครื่องเริ่มร้อน ทั้งพีชและออมก็ แอบทบทวนคิว และนัดแนะจังหวะรับส่งมุกกันอีกนิด ก่อนจะเริ่มเดินกล้องถ่ายจริงกันเลย โดยหนุ่มพีช ต้องอุ้มออมมาวางบนเตียง ก่อนจะเริ่มมองและค่อย ๆ เข้าไปใกล้ ๆ ด้วยสายตาเจ้าเล่ห์จนออมรู้สึกชักจะกลัว ต้องถอยหนี จนพีชต้องรีบส่งสัญญาณว่าจะต้องเล่นละครว่ากำลังจู๋จี๋ให้คนที่แอบดูอยู่เข้าใจว่าทั้งคู่รักกันข้าว ใหม่ปลามัน เมื่อออมเก็ทก็รีบตอบสนองทันที เริ่มจากที่พีชปลดกระดุมเสื้อ ก่อนจะถอดมาเหวี่ยงและเต้น โยกซ้ายโยกขวา ก่อนจะให้ออมร่วมด้วยช่วยกันเต้นให้เตียงสั่นสะเทือน ออมเลยจัดให้ ทั้งเหวี่ยงหมอน โยกหัว แต่เต้นไปเต้นมาทั้งคู่ก็เริ่มหมดแรงจน เอาหัวพิงกันหมดแรงเหงื่อแตก ก่อนที่พีชจะคิดเดินตามแผน ต่อ ด้วยการหันมาจ้องหน้า จ้องตาสาวออมตาหวาน และค่อย ๆ เดินหน้าเข้าหา จนออมชักจะเสียว ๆ ว่าแผนอะไร ชักจะดูจริงไปแล้วนะ ทั้งสีหน้าแววตาของพีชที่หวานฉ่ำกรุ้มกริ่มสุด ๆ จนออมถอยหนีเกือบ ตกเตียงไม่มีทางไปอีก พีชเลยล็อคซ้ายล็อคขวาไม่ให้ออมหนีได้อีก ก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้ ใกล้จนจมูก แตะจมูก สาวออมที่ลุ้นจนเกร็งถึงกับหลับตาปี๋ แต่จะหนีรอดมั้ย หรือแผนแสดงตบตาจะเป็นเรื่องจริง จาก คู่กัดจะกลายมาเป็นคู่รักรึเปล่าอันนี้ขอบอกว่าต้องตามไปดูต่อที่หน้าจอ ในละคร “แรงตะวัน” วันพุธที่ 6 กรกฎาคม 2559 หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20 น. เป็นต้นไป ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 HD33
  

 

4

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD