รีเซต

ฝ้าย บุญสิตา เสียจูบแรก!! แก๊ป ธนเวทย์ เขินหน้าแดง

ฝ้าย บุญสิตา เสียจูบแรก!! แก๊ป ธนเวทย์ เขินหน้าแดง
fluker_tvs
3 กรกฎาคม 2559 ( 17:00 )
7.2K

เมื่อความใกล้ชิด ทำให้เกิดความผูกพัน จนก่อให้เกิดเป็นความรัก สำหรับคู่ของพี่น้องร่วมทำงาน ระหว่าง เป๊ก (แก๊ป – ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล) พนักงานการตลาด ผู้ซื่อสัตย์ต่อนายและองค์กร และ ปลาทู (ฝ้าย – บุญสิตา อินทาปัจ) พนักงานขายฝึกหัดอยู่ทีมเดียวกับเป๊ก และเรื่องราวสนุกมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อทั้งคู่ต่างมีแฟนกันอยู่ก่อนแล้ว ทำให้ทั้งคู่พยายามถอยห่างและพูดจากันตามประสาคนร่วมงาน แต่แล้วเหตุการณ์กลับพลิกผัน เมื่อแฟนของปลาทู ไม่ค่อยสนใจ และผู้ที่คอยอยู่ข้างๆปลาทูเวลาทุกข์ใจ จึงเป็นเป๊กที่คอยให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา จนทำให้เป๊กและปลาทูเริ่มรู้สึกดีๆ ต่อกัน จนทั้งคู่เกิดเผลอตัว และเผลอใจกันในที่สุด

โดยเบื้องหลังฉากนี้ จึงเป็นฉากเลิฟซีนเล็กๆ ของทั้งคู่ แต่การถ่ายทำไม่เล็กเลยสำหรับทีมงาน เพราะฝ้ายบอกเลยว่าเป็นฉากเลิฟซีนครั้งแรกในชีวิต ทำให้ฉากนี้ทีมงานตั้งใจว่าจะถ่ายมุมกล้องเอาแทน แต่ภาพ ไม่สื่ออารมณ์ ทำให้ฉากนี้ ผู้กำกับ มุ – อาภาพร โสตะจินดา และทีมงานโต๊ะกลม พยายามพูดให้สาวฝ้ายเข้าใจในส่วนของบท บวกกับทีมงานเกรงใจคุณแม่ของฝ้ายมาก แต่ด้วยสปิริตของนักแสดง พอผู้กำกับสั่งเดินกล้อง จึงเริ่มถ่ายทำทันที จึงเริ่มจากที่ แก๊ป กำลังช่วยฝ้ายทำพู่เชียร์กีฬาสี แต่แล้วทั้งคู่ก็มองตากัน จนทำให้แก๊ปเริ่มหวั่นไหวในสายตาที่อ่อนโยนของฝ้าย แก๊ปดึงตัวฝ้ายเข้ามากอด และจูบหน้าผากอย่างคนทะนุถนอม ทีมงานเห็นได้ชัดว่าสาวฝ้ายเริ่มสั่น แต่พยายามควบคุมสมาธิ จากนั้นแก๊ปเดินหน้าต่อ ค่อยๆ ก้มหน้าบรรจงจูบปากฝ้ายอย่างอ่อนโยน ทำเอาทีมงานที่อยู่หน้ามอนิเตอร์ลุ้นกันตัวเกร็ง เพราะมีคุณแม่ของสาวฝ้ายนั่งดูอยู่หน้ามอนิเตอร์ด้วย

งานนี้พอถ่ายทำเสร็จ หนุ่มแก๊ปรีบปรี่เข้ามายกมือขอโทษคุณแม่และสาวฝ้ายเป็นการใหญ่ ด้านหนุ่มแก๊ปเองในระหว่างที่ถ่ายทำก็เอาแต่หน้าแดงเขินสาวฝ้ายไม่แพ้กัน แต่ฉากนี้คงต้องปรบมือให้ฝ้ายกับความตั้งใจและการทุ่มสุดตัว โดยฝ้ายแอบบอกว่า “ทุ่มสุดตัวให้กับละครเรื่องแรกในชีวิตเลยคะ” แต่งานนี้ต้องมาลุ้นกันต่อว่า เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ? แล้วเรื่องราวของรักสี่เศร้าของ ชัช – เมษา – เป๊ก – ปลาทู จะจบลงอย่างไร ห้ามพลาดฉากนี้ในติดตามละคร “เกมริษยา 2” ในวันอังคารที่ 5 กรกฎาคม 2559 เวลา 20.50 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง Workpoint Creative TV แบบสดๆ ได้ที่นี่