รีเซต

บี้ เคี้ยวหญ้าอ่อน ออกตัวแรงจีบ แพรวา ใน Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์

บี้ เคี้ยวหญ้าอ่อน ออกตัวแรงจีบ แพรวา ใน Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์
Entertainment Report_1
3 กรกฎาคม 2559 ( 09:00 )
1.8K

ยิ่งดูยิ่งลุ้น สำหรับซีรี่ส์Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์” อาทิตย์นี้ มาดูลีลาความขี้อ้อนขี้อ่อยของหนุ่มคนพี่ “ก้องฟ้า”(บี้-ธรรศภาคย์ ชี) ช่างภาพดีกรีนักเรียนนอก เจ้าชู้เป็นที่หนึ่ง ที่คิดจะเคี้ยวหญ้าอ่อน จีบน้องสาวเพื่อนซี้ “ไข่หวาน” (แพรวา-ณิชาภัทร)ผู้ใสซื่ออ่อนต่อโลก ด้วยแผนให้สร้อยแทนใจเหมือนเป็นการตีตราจอง

ฉากนี้ “บี้” เล่นเต็มปล่อยเสน่ห์สุดๆ จน “แพรวา” แอบหลุดขำ อดอมยิ้มไม่ได้ จากนั้นค่อยๆ หยิบกล่องของขวัญสร้อยคอ  “แพรวา” ลังเล เพราะเข้าใจว่า “บี้” คบกับ “น้ำชา” พี่สาวตัวเอง แต่ก็ทนความออดอ้อนของ “บี้” ไม่ได้ เลยจำยอมให้สวม ด้วยลีลาเสือตัวพ่อ“บี้” เอื้อมมือเอาสร้อยพาดด้านหน้า แล้วติดสลักสร้อยด้านหลัง เรียกว่าใกล้ชิดชนิดหายใจรดต้นคอกันเลย ทำเอา “แพรวา” อายหน้าแดงเขินจริง!!!

“แพรวา” เล่าว่า “ก็ตื่นเต้นค่ะ เพราะเป็นฉากที่ได้ใกล้ชิดกัน ตั้งแต่เริ่มถ่ายทำมาเลย พี่บี้เล่นเก่งมาก ส่งอารมณ์ทั้งเสียงและสายตา มีความชู้ จนรู้สึกเขินจริงๆ ก็เลยได้ภาพาถูกใจผู้กำกับฯ “พี่ผิน” (ผิน เกรียงไกรสกุล) พอดี ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ”       

ติดตามชมซีรี่ส์ “Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์” ในวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค.นี้ เวลา 16.00 น. ทางช่องONE31 และชมย้อนหลัง เวลา 18.00 น. ทาง LINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG & twitter : gmmtv


ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่