รีเซต

(คลิปเต็ม) จิตสื่อจิต!! ต่าย สายธารยอมรับ ยังสื่อถึงอ๊อฟ เผยยอมตัดใจทิ้งคำสัญญา

(คลิปเต็ม) จิตสื่อจิต!! ต่าย สายธารยอมรับ ยังสื่อถึงอ๊อฟ เผยยอมตัดใจทิ้งคำสัญญา
Entertainment Report_1
2 กรกฎาคม 2559 ( 01:58 )
6.4K

กลับมารับงานในวงการบันเทิงมากขึ้น หลังจากหายหน้าหายตาไปนาน สำหรับอดีตนางเอกสาว ต่าย สายธาร ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางมาฟิตติ้ง ซีรี่ส์ I sea u ที่กำลังจะเดินหน้าถ่ายทำเพื่อออนแอร์ทางช่องทรูโฟร์ยู

นอกจากงานละครแล้วสาวต่ายยังเป็นอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูในการช่วยเหลือผู้คนอีกด้วย นอกจากนั้นแล้วเจ้าตัวยังมาขอเปิดเผยเรื่องกระแสหลังจากออกรายการคนอวดผี พูดถึงอดีตคนรักที่ล่วงลับไปนานกว่า 10 ปี อย่างหนุ่ม อ๊อฟ อภิชาติ งานนี้ ริว จิตสัมผัส แนะนำวิธีให้ตัดคำสัญญาที่เคยบอกจะเป็นเนื้อคู่กันทุกภพทุกชาติ เพื่อให้วิญญาณของฝ่ายชายไปสู่สุคติ 

“มันก็เป็นความรู้สึกคิดถึง เวลาถาม น้ำตาคลออย่างนี้ อย่างที่ไปออกรายการคนอวดผี ริวก็ให้คำแนะนำมาว่าให้ตัด เราเป็นคนที่ไม่หลอกความรู้สึกของตัวเอง ไม่อยากหลอกคนอื่น ถามว่าตัดได้ไหม ตัดได้ แต่บางอย่างอยากจำมันกลับลืม อยากลืมมันก็จะจำ พอมาถามกระตุ้น ต่ายก็นึกตลอด เราก็ทำบุญให้ตลอดเหมือนกัน วันนี้จะเข้าไปหาแม่ แล้วก็จะบอกว่า เราจะไม่พูดแล้วว่าทุกภพทุกชาติ เราคิดว่ามันมีแต่ในละคร ไม่คิดว่ามันจะเกิดในชีวิตจริง ทั้งนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายเพราะมันเป็นเรื่องของความรู้สึกดีๆ มันไม่ได้มีผลกระทบอะไรต่อชีวิต ต่ายว่าพอมาคิดเรื่องไม่ตัดแล้วชีวิตเราจะทำงานไม่ได้หรือชีวิตจะแย่ ก็ไม่ใช่ มองในมุมนึงคือให้เขาได้ไปอยู่ในภาพภูมิที่ดี เราก็หวังอย่างนั้น แต่ใจส่วนลึกจริงๆ ต่ายตัดไม่ได้ ไม่โกหกค่ะ”

“ความรู้สึกก็เหมือนเขายังอยู่ใกล้ๆเรา แต่ไม่รู้ว่าเวลาเราไปหาพระแล้วพูดตัด เหตุการณ์หลังจากนี้แล้วเราจะลืมได้ไหม เป็นอย่างนี้มา 10 ปี แล้วจะลืมเหรอ มันเรื่องละเอียดอ่อนมากแต่ไม่ใช่เรื่องเสียหาย แต่มีบางคนบอกว่าเดี๋ยวเขาจะไม่ไปผุดไปเกิด ต่ายก็คุยกับแม่ว่าเราโกหกความรู้สึกตัวเองไม่ได้ เมื่อคืนแม่ก็ยังเอารูปอ๊อฟให้ดูอยู่”

“เรื่องคำสัญญา เราเคยให้ไว้ด้วยกันทั้งคู่ว่า “ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ขอเป็นเนื้อคู่กันทุกภพทุกชาติไป” ทุกวันนี้เวลามีแฟน เราก็ต้องบอกเขาว่าแฟนเราตายและต้องทำบุญให้ ถือเป็นความรู้สึกที่ดีและมันทำให้เรามีกำลังใจด้วยซ้ำ แฟนก็เข้าใจเพราะชื่อเขาก็เหมือนกันด้วย เราก็ไปนั่งสมาธิ ทำวัตรเย็นและทำบุญให้อ๊อฟเหมือนกัน เราโชคดีตรงนี้ แต่อาจจะโชคร้ายตรงที่ต่ายมีโลกส่วนตัว อยากอยู่คนเดียว ไม่อยากมีแฟน”

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่