รีเซต

ตะลุยกองถ่าย!! เปิดใจ จองอิลอู - เดวิด แมกอินนิส หลังร่วมงานกับคนไทย ในซีรี่ส์ กลรักเกมมายา LoveandLies‬

ตะลุยกองถ่าย!! เปิดใจ จองอิลอู - เดวิด แมกอินนิส หลังร่วมงานกับคนไทย ในซีรี่ส์ กลรักเกมมายา LoveandLies‬
Entertainment Report_1
3 กรกฎาคม 2559 ( 17:11 )
7.4K

เปิดกองถ่ายให้ทัพสื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชมการถ่ายทำซีรี่ส์ กลรักเกมมายาLoveandLies โดย ทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวีช่อง 24 ร่วมกับ บริษัท เชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด งานนี้พาลุยโลเคชั่นหลัก W District สุขุมวิท69 (พระโขนง) โดยมี จอง อิลอู,มายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล,เดวิด แมกอินนิส และ ลีโอพุฒ คอยต้อนรับ

ซึ่งวันนี้เป็นฉากใหญ่ที่รวมเหล่านักแสดงไว้ครบ เป็นอีกฉากหนึ่งที่ท้าทายความสามารถของทีมงานและทีมนักแสดง เพราะต้องใช้ 3 ภาษา ในการสื่อสารเพื่อถ่ายทำ ทั้งภาษา เกาหลี ภาษาอังกฤษ และภาษาไทย ทีมงานเตรียมความพร้อมกันที่ W District ชั้น 48 เปลี่ยนชั้นดาดฟ้าเป็นห้องประชุมขนาดใหญ่ หนุ่มจอง อิลอูมาในชุดเชิ้ตหรูดูดี ยิ้มแย้มทักทายสื่อมวลชนเดินเข้าฉากไปกับนางเอกของเรื่อง มายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล ก่อนที่เดวิด แมกอินนิส จะปรากฎตัวพร้อมรอยยิ้มอีกครั้ง ทีมงานอาจจะมีจำนวนมากกว่าปกติเพราะต้องใช้ล่าม และคนดูแล 2 หนุ่มอย่างใกล้ชิด เพื่อให้การถ่ายทำผ่านไปอย่างรวดเร็ว

(คลิป) สัมภาษณ์นักแสดง “กลรักเกมมายาLoveandLies‬”

งานนนี้สาวมายด์เผยกับทีมงานว่า 2 หนุ่มมีทักษะในการแสดงที่ยอดเยี่ยม ในเรื่องของการสื่ออารมณ์ ส่งอารมณ์เป็นไปอย่างน่าทึ่ง ทำงานด้วยง่ายมากแต่อาจจะมีปัญหาในเรื่องของภาษาในการสื่อสาร แต่ทั้งคู่มีความเป็นกันเองและนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่สำคัญของเธออีกด้วย งานนี้สาวมายด์ปิดท้ายด้วยรอยยิ้มว่า สองหนุ่มชอบทานอาหารไทยโดยเฉพาะ ผัดไทย เผลอเมื่อไรต้องสั่งกินทันที

ด้านหนุ่มเดวิด แมกอินนิสต้องปรับตัวในเรื่องของภาษาในการทำงานแล้ว เจ้าตัวยังต้องเพิ่มทักษะในการขี่มอเตอร์ไซค์เพิ่มอีกด้วย โดยฉากที่ต้องขี่มอเตอร์ไซค์นั้นเป็นฉากที่นางเอกของเรื่องต้องมาซ้อน แต่ฉากนี้ก็ผ่านไปอย่างราบรื่นเพราะสาวมายด์เชื่อในตัวของเดวิดซ้อนมอไซค์อย่างกับมืออาชีพ หนุ่มเดวิดยังยอมรับว่าการถ่ายทำแบบเทคเดียวมุมกล้องเดียวของคนไทย ทำให้เขารู้สึกอินกับฉากนั้นๆ ไม่ตัดอารมณ์ทำให้ทำงานง่าย จนเจ้าตัวต้องขอยกนิ้วให้ผู้กำกับ

ส่วนพระเอกของเรา จอง อิลอู ยอมรับเช่นกันว่าภาษาเป็นอีกหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ทำงานยากขึ้น แต่ก็พร้อมจะเรียนรู้ และชอบเมืองไทยมาก ประสบการณ์ในการได้ทำงานในเมืองไทยครั้งนี้ถือว่ามีค่ากับตัวเขามาก และอยากจะไปทำงานในอีกหลายๆ ประเทศเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ งานนี้พระเอกหนุ่มเอ่ยปากขอบคุณแฟนคลับชาวไทยที่ให้การต้อนรับเขาเป็นอย่างดี พร้อมทั้งปิดท้ายด้วยการฝากให้ติดตามชมซีรี่ส์ เรื่องกลรักเกมมายา ทาง ช่อง ทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวีช่อง 24 เร็วๆนี้
>>>>รอชมคลิปบทสัมภาษณ์เต็มๆ ได้เร็วๆ นี้<<<














ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่