รีเซต

พี ใส่เกียร์เดินหน้าจีบสาว ฟรัง กลางค่ายอยากเป็นหมอ ใน ขอบคุณที่รักกัน

พี ใส่เกียร์เดินหน้าจีบสาว ฟรัง กลางค่ายอยากเป็นหมอ ใน ขอบคุณที่รักกัน
fluker_tvs
6 กรกฎาคม 2559 ( 10:00 )
2.1K

พกความสดใสมาขโมยหัวใจสาวๆ กันเต็มที่สำหรับหนุ่ม พี – สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร เพราะล่าสุดในซีรีส์ “Love Songs Love Series ตอน ขอบคุณที่รักกัน” ก็ขอสลัดภาพหนุ่มแว่นมาดขรึมจากซีรีส์ดังฮอร์โมน เดินหน้าจีบสาวฟรัง – นรีกุล เกตุประภากร เพื่อนร่วมชั้นแบบไม่ยั้ง แถมยังต้องตามหาฝันให้ตัวเองไปพร้อมๆ กัน หนุ่มพีต้องเตรียมตัวกับบทบาทใหม่ครั้งนี้อย่างไร

หนุ่มพีเผยว่า “เรื่องนี้จะแตกต่างกับบอส ในฮอร์โมนและตัวผมอย่างสิ้นเชิงเลยครับ แมน เป็นคาแรกเตอร์ที่ค่อนข้างขี้อายมาก ชอบผู้หญิงคนหนึ่งแล้วก็พยายามทำตามผู้หญิงที่ชอบทุกอย่าง ใช้ใจดำเนินชีวิต มีความรู้สึกเป็นตัวนำทาง ไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร ติดเพื่อน ติดเล่นเกม ได้ตีดอทเป็นครั้งแรกด้วย (หัวเราะ) คือตัวพีเองไม่เคยเล่นเกมอะไรมาก่อนเลย ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่ดีครับได้รู้ภาษาของคนเล่นเกมที่เขาใช้กัน รวมไปถึงการฝึกเย็บแผลที่มีคุณหมอจริงๆ มาสอนทำให้ดูเป็นตัวอย่าง

ส่วนกับ ฟรัง (นรีกุล เกตุประภากร) เคยเล่นละครด้วยกันล่ะ สนิทกันอยู่แล้ว ก็จะพอรู้จังหวะในการรับส่งหรือเล่นยังไงให้ไหลลื่น ซึ่งผมรับรองว่าแฟนๆ จะได้สนุกและเต็มอิ่มกับมิตรภาพของพวกเราตั้งแต่ซีนแรกจนซีนสุดท้ายอย่างแน่นอน ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ “Love Songs Love Series ตอน ขอบคุณที่รักกัน” ซีรีส์ที่ไม่ได้มีแค่รักในวัยเรียนอย่างเดียว
ทุกคืนวันพุธ – พฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25”