รีเซต

ความรักที่ไม่ตลกของ ดีเจ.เชาเชา ติดตามใน คลับ ฟรายเดย์ โชว์

ความรักที่ไม่ตลกของ ดีเจ.เชาเชา ติดตามใน คลับ ฟรายเดย์ โชว์
fluker_tvs
7 กรกฎาคม 2559 ( 15:00 )
1.3K

รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง กับเรื่องจริงข้อนี้ “คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง” ซึ่งเป็นประโยคที่ตรงกับแขกรับเชิญของรายการในวันนี้ ที่ฟอร์มดี คารมจัดจ้าน ซึ่งเค้าก็คือ “ดีเจเชาเชา” ที่จะมาเล่าถึงประสบการณ์ความรักครั้งที่ผ่านมา รวมไปถึงความรักครั้งที่เค้าคบกับคนในวงการซึ่งเป็นครั้งที่เค้าเจ็บปวดที่สุดในชีวิตแบบหมดเปลือกครั้งแรก

ซึ่ง ดีเจ เชาเชา เปิดใจว่า “ส่วนตัวผมคิดว่าตัวเองไม่ใช่คนเจ้าชู้ เพราะผมไม่เคยคบผู้หญิงซ้อนกัน แต่ละคนที่คบก็ไม่เคยคบกันต่ำกว่าปีและที่สำคัญผมไม่ใช่คนที่เอ่ยปากขอเลิกก่อนเลยสักครั้ง แต่ที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบมองว่าผมเป็นคนเจ้าชู้ อาจเป็นเพราะบุคลิกที่ผมเป็นคนขี้เล่น ชอบแซว ชอบแกล้ง เลยทำให้คนคิดกันไปว่าผมเจ้าชู้ กะล่อน และที่สำคัญมันยังมีอีก 1 สาเหตุที่ทำให้คนปักใจเชื่อว่าผมเป็นคนเจ้าชู้ เพราะหลังจากที่ผมผิดหวังกับความรักและเป็นครั้งที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิตของผม ผมก็เริ่มกลัว ไม่มั่นใจว่าจะมีใครมารักผมจริง ผมก็เลยใช้ชีวิตหนุ่มโสดแบบเต็มที่ ไม่จริงจังกับใคร เวลาไปงานที่มีน้องๆพริตตี้ ผมก็เข้าไปคุยไปแซวเล่น น้องคนไหนที่ผมชอบผมก็เปให้ จนตอนนี้น้องๆพริตตี้กลัวผมไปหลายคนแล้วครับ แต่ตอนนี้ไม่ได้ทำแบบนั้นแล้วนะครับ เพราะตอนนี้กำลังแฮปปี้กับความรักมากๆ และผู้หญิงคนนี้แหละที่ทำให้ผมมีความคิดที่อยากจะสละโสด”

กับความรักครั้งที่ “ดีเจเชาเชา” ออกปากว่าเจ็บปวดที่สุดนั้นจะเจ็บปวดสาหัสขนาดไหน! ติดตามได้ใน รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” คืนวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม นี้ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่