รีเซต

น้องมายด์-นภัทธนันท์ ไม่หวั่น รับบทร้ายใน นางทาส แสดงฝีมือจนต้องมอบฉายา เล็กพริกขี้หนู

น้องมายด์-นภัทธนันท์ ไม่หวั่น รับบทร้ายใน นางทาส แสดงฝีมือจนต้องมอบฉายา เล็กพริกขี้หนู
fluker_tvs
4 กรกฎาคม 2559 ( 18:00 )
5.2K

ผ่านงานละครมาหลากหลายแนว แต่สำหรับละครเรื่อง “นางทาส” ทื่ต้องพลิกคาแร็คเตอร์มารับบทร้าย “น้องมายด์-นภัธนันท์ นิมจิรวัฒน์” นักแสดงเด็กก็สามารถทำออกมาได้ดี ตีบทแตกจนได้รับกระแสตอบรับมาว่าสมกับเป็นนักแสดงเด็กเจ้าบทบาท ไม่ว่าบทไหนน้องมายด์ก็เอาอยู่

“เรื่องนี้รับบทเป็นคุณหนูแดงค่ะ สำหรับหนูถือว่ายากเลยนะคะ เพราะหลายๆ ซีนต้องใช้อารมณ์ค่อนข้างมาก แต่ว่าพี่ฟิวส์ก็คอยสอนคอยบอกในหลายๆ ซีน เรื่องนี้รู้สึกกดดันค่ะ เพราะต้องร่วมงานกับผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน ก็เลยกลัวว่าจะมีผิดพลาด ในบทจริงๆ ก็ไม่ได้ร้ายนะคะ แต่เราถูกสั่งสอนมาว่าให้เกลียดเย็น ซึ่งเราไม่รู้ว่าคือแม่ของเรา ก่อนถ่ายทำก็มีไปเวิร์คช็อปกับพี่ฟิวส์ค่ะ พี่เขาจะคอยเอาบทมาให้หนูอ่านและทำความเข้าใจค่ะ เราก็ต้องอ่านบทเยอะๆ ค่ะ ทำความเข้าใจที่มาที่ไปของบท เหมือนต้องเข้าไปในตัวละครว่าเราเป็นหนูแดงค่ะ ที่ผ่านมาก็จะมีละครเรื่องปัญญาชนก้นครัว ก๊วนคานทางกับแก๊งพ่อปลาไหล สายลับสามมิติ ที่ล่าสุดก็จะมีนารีริษยาและนางทาส รู้สึกกลัวนิดนึงค่ะ เพราะบทที่เข้ามาแต่ละบทก็ไม่ซ้ำกัน

ส่วนกระแสตอบรับในเรื่องนี้คุณแม่บอกว่ามีคนพูดว่าหนูเล่นร้ายจัง ไปโรงเรียนก็มีเพื่อนมาแซวค่ะ (ยิ้ม) ยังไงก็อยากจะฝากให้ทุกคนติดตามชมละครเรื่อง นางทาส ด้วยนะคะ รับรองว่าตอนจบเข้มข้นแน่นอนค่ะ”

ถ้าอยากรู้ว่าคุณหนูแดง “น้องมายด์-นภัธนันท์ นิมจิรวัฒน์” ในละครเรื่อง “นางทาส” จะร้ายขนาดไหน สามารถติดตามชมได้ ทุกวันจันทร์ – วันอังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น.ทางช่อง 28 (3SD)

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD