รีเซต

เหม ภูมิภาฑิต ปรับลุคใน ทายาทอสูร ปลื้มกระแสตอบรับดี

เหม ภูมิภาฑิต ปรับลุคใน ทายาทอสูร ปลื้มกระแสตอบรับดี
Pannaput_tvs
8 กรกฎาคม 2559 ( 09:00 )
2.8K

เป็นหนึ่งตัวละครที่แฟนๆต่างพูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับบทบาท อาจารย์รัชโรจน์ ในละคร ทายาทอสูร

ซึ่งผู้ที่มาบทบาทนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นพิธีกรหนุ่มหล่อมากความสามารถ เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนมีแต่คนพูดถึง ทำเอาเจ้ายิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว

“สำหรับตัวผมเองกระแสตอบรับดีครับ ขอบคุณแฟนละครที่ชื่นชอบในตัวละครอาจารย์รัชโรจน์ เรื่องนี้ถือว่าเป็นคาแรคเตอร์ใหม่สำหรับผม ตัวละครเรื่องนี้แตกต่างและไกลจากตัวจริงของผมเลยนะ ตัวอาจารย์รัชโรจน์คาแรคเตอร์เขาจะมาดนิ่งๆ มีหลักการและเหตุผล แต่ตัวจริงของผมเวลาพูดจะดูเหมือนเป็นเด็กๆ ซะมากกว่า พอมีคนพูดถึงและชื่นชอบ มันก็ทำให้เราหายเหนื่อยมากๆเลยครับ อย่างหลายๆฉากที่รัชโรจน์เขาจะดูมีเหตุผล คนดูจะพูดถึงว่าพี่รัชโรจน์น่ารักจัง เป็นคนที่คอยปกป้องคนอื่นตลอด รักครอบครัว ดูอบอุ่น ดีใจครับที่คนดูเขาสัมผัสได้ถึงสิ่งที่เราต้องการจะถ่ายทอดออกไป ละครเรื่องนี้บทละครสนุกครับ ทีมงานค่อนข้างที่จะใส่ใจกับรายละเอียดต่างๆ ตอนนี้ก็ถึงช่วงโค้งสุดท้ายที่จะสรุปเรื่องราวต่างๆ แล้ว ผมฝากติดตามชมทายาทอสูรด้วยนะครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามชมโค้งสุดท้ายของละคร ทายาทอสูร และเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มหล่อ เหม-ภูมิภาฑิต ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33

  

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD