รีเซต

บิ๊กเอ็ม จิณณ์ นำทีมแฟนละคร เจ้าพายุ สนุก มันส์ ฮา จ.นครนายก

บิ๊กเอ็ม จิณณ์ นำทีมแฟนละคร เจ้าพายุ สนุก มันส์ ฮา จ.นครนายก
Pannaput_tvs
12 กรกฎาคม 2559 ( 12:00 )
1.3K

มาสายบู๊แล้วต้องไปให้สุด งานนี้ทีมนักแสดงละคร “เจ้าพายุ”

นำโดย บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม, ฮาน่า ลีวิส, จิณณ์ จิณณะ และ จิลล์ โรเจอร์ พาผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมละคร “เจ้าพายุ” ไปประลองฝีมือ ณ โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า (จ.ป.ร.) จ.นครนายก

งานนี้บอกได้คำเดียวว่าสนุก มันส์ ฮา จริงๆ แม้วันนั้นทันทีที่เดินทางไปถึงจะมีฝนตก แต่เหล่าผู้กล้าของเราทุกคนไม่มีใครย่อท้อแม้แต่น้อย ต่างตั้งหน้าตั้งตาเตรียมพร้อมลุยกับกิจกรรมในวันนั้นอย่างเต็มที่

การแข่งขันแบ่งเป็น 2 สี คือ ทีมสีเหลือง นำทีมโดย บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม, ฮาน่า ลีวิส / ทีมสีเขียว นำโดย จิณณ์ จิณณะ, จิลล์ โรเจอร์

ทันทีที่เริ่มการแข่งขันด่านแรกนักแสดงสายบู๊ก็ร้องโอ้ยกันซะแล้ว เพราะเป็นการ ยิงธนู ซึ่งทุกคนเคยแต่จับปืน งานนี้แต่ละคนอาจดูเก้ๆกังๆไปบ้าง ผลการแข่งขันออกมาค่อนข้างสูสี จากนั้นไปประลองความแม่นกับการยิงปืนซึ่งเป็นของถนัดทุกคน และส่งท้ายกับ 2 กิจกรรมโดนใจ ปาลูกโป่ง และ ยิงปืนจุกก๊อก ซึ่งเป็น 2 ฐานไฮไลท์ของการแข่งขันในวันนั้น เพราะเรียกเสียงกรี้ด เสียงเชียร์ จากแฟนๆ ที่ไปร่วมกิจกรรมได้เป็นอย่างมาก ผลการแข่งขันทีมสีเขียวของหนุ่มจิณณ์และสาวจิลล์เป็นฝ่ายชนะ แต่งานนี้แพ้ชนะไม่ใช่ประเด็นหลัก แต่ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่เจ้าหน้าที่เน้นย้ำและดูแลอย่างใกล้ชิด

โดย หนุ่ม พายุ (บิ๊กเอ็ม) เผยถึงความรู้สึกว่า “กิจกรรมในวันนี้สนุกมาก แม้จะต้องแข่งท่ามกลางสายฝน แต่แฟนละครที่มาร่วมสนุกต่างใจสู้สู้ ไม่ถอยจริงๆ ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ และอยากฝากถึงแฟนละครช่วยกันติดตามชมและเป็นกำลังใจละครเจ้าพายุ ในโค้งสุดท้ายนี้กันเยอะๆ ด้วยนะครับ

รับรองว่ายิ่งช่วงท้ายแบบนี้บู๊ครบรสถูกใจแฟนๆ แน่นอน และใครที่อยากมาร่วมสนุกแบบนี้ สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram:@bbtv_ch7

ติดตามชมละคร “เจ้าพายุ” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ทาง ช่อง 7สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี กันเยอะๆ ด้วยนะครับ”

    

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่