รีเซต

ปิดฉากละครน้ำดี ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์ เจมส์-น้ำฝน สะท้อนชีวิตคนบ้างาน จนลืมรักตัวเอง

ปิดฉากละครน้ำดี ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์ เจมส์-น้ำฝน สะท้อนชีวิตคนบ้างาน จนลืมรักตัวเอง
fluker_tvs
11 กรกฎาคม 2559 ( 09:00 )
1.5K

เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับซีรีส์น้ำดีชุด “ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์” กับตอน “จันทร์กะพริบ” ที่ได้เค้าโครงส่วนหนึ่งมาจากชีวิตจริงของอดีตพิธีกรมากความสามารถ แต่น่าเสียดายที่เขากลับป่วยเป็นมะเร็งสำไส้ และเสียชีวิตไปเมื่อปี 10 ปีที่ผ่านมา (27 มิถุนายน 2549) และครั้งนี้ได้นักแสดงหนุ่ม ‘เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์’ มารับบทเป็น ‘ดร.อภินันท์’ ประชันบทกับนักแสดงสาว ‘น้ำฝน-กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์’ มาในบทภรรยา ‘นับดาว’ ทั้งสองจะร่วมถ่ายทอดสมดุลแห่งการใช้ชีวิตและการสร้างครอบครัว เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของคนที่ทุ่มเททำงานแบบสุดตัว แต่ต้องไม่ลืมการดูแลสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ

หนุ่มเจมส์ เล่าให้ฟังว่า “ขอบคุณผู้จัดทีมงานเจเอสแอลที่มอบโอกาสได้ร่วมงาน สำหรับปาฏิหาริย์เดอะซีรีส์ ซึ่งผมรับบท “เทวดา” ในหลายๆ ตอนที่ผ่านมา แต่ตอนล่าสุดนี้ “จันทร์กะพริบ” ผมกลับรู้สึกอินที่สุด ด้วยเนื้อหาดีๆ ที่สะท้อนมุมการใช้ชีวิตให้สมดุลของคน ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องงานสุดๆ แต่กลับลืมใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเอง โดยลืมไปว่าการที่เราใช้ชีวิตและทำอะไรดีๆ เพื่อคนอื่นๆ ไปหมด จนลืมตัวเอง สุดท้ายแล้ว โดยเฉพาะคนที่เรารักกลับต้องมาเป็นห่วง และคอยดูแลเราตอนป่วย ซึ่งกลับเป็นภาระเข้าไปอีก เรื่องนี้สะท้อนให้คนดูได้ย้อนคิดทบทวนเรื่องการรักตัวเอง การดูแลสุขภาพของตัวเอง ครั้งนี้ ได้ร่วมงานกับ น้ำฝน ที่ไม่ได้เจอกันมาหลายปีมากๆ แทบไม่อยากจะนับเลย ก็ดีใจ ได้กลับมาพบกันอีก การทำงานราบรื่นดีครับ”

ส่วนสาวน้ำฝน ได้สะท้อนความรู้สึกอีกมุมให้ฟังว่า “ส่วนตัวเมื่อก่อนก็จะใช้ชีวิตแบบคุ้มมาก ถึงไหนถึงกัน งานก็เต็มที่ เที่ยวกับเพื่อนปาร์ตี้ก็เต็มที่ แต่เดี๋ยวนี้เวลาผ่านไป สุขภาพก็ไปตามวัย เราจะเก็บ หรือรักษาตรงนี้ไว้ให้ได้นานที่สุด ก็เริ่มหันมาดูแลสุขภาพ ออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ อย่างตอนไปกอง เราก็พกกล่องผักออร์แกนิคไปทานด้วย ฝนมองว่าสังขารเป็นสิ่งไม่เที่ยง ดูแลเค้าบาง จะได้อยู่กับเราไปนานๆ และการไม่ป่วยก็ถือเป็นลาภอันประเสริฐสุด อันนี้ฝนเห็นด้วยค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ”

อย่าพลาดชมละครน้ำดีตอนสุดท้าย กับผลงาน ‘ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์’ ในวันอังคารที่ 12 กรกฏาคมนี้ เสนอตอน ‘จันทร์กะพริบ” ทาง PPTV HD ช่อง 36 เวลา 19.30-21.00 น.

ชมทีวีออนไลน์ช่อง PPTV HD แบบสดๆ ได้ที่นี่