รีเซต

ได้ฟังแล้วจะขนลุกหรือน้ำตาซึม กับโจทย์เพลง “รักครบรส” ในมาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด ลูกทุ่งน็อกเอาท์ ซีซั่น 7

ได้ฟังแล้วจะขนลุกหรือน้ำตาซึม กับโจทย์เพลง “รักครบรส” ในมาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด ลูกทุ่งน็อกเอาท์ ซีซั่น 7
Pannaput_tvs
12 กรกฎาคม 2559 ( 15:00 )
11.9K

สำหรับรายการที่เป็นบันไดให้ดาวดวงใหม่ได้ก้าวไปสู่วงการลูกทุ่งอย่าง รายการมาสเตอร์คีย์เวทีแจ้งเกิด คอนเสิร์ตลูกทุ่งน๊อคเอาท์ ซีซั่น7 ที่ได้คัดเลือกกันอย่างเมามันส์ ประชันเสียงร้องกันจนเหลือเพียง 10 คน สำหรับสัปดาห์นี้พบกับโจทย์เพลง “รักครบรส”

ซึ่งโจทย์เพลงในสัปดาห์นี้เรียกได้ว่าเป็นเพลงรักที่ไม่เพียงแค่ปล่อยพลังเสียงเท่านั้น จะต้องสื่ออารมณ์ความรู้สึกให้ผู้ชมอินไปกับเพลงรักที่ผู้เข้าแข่งขันร้องออกมาอีกด้วย งานนี้ถือว่าทั้ง 10 คน จะต้องทำการบ้านอย่างหนักหน่วงแน่นอน จนทำเอาผู้เข้าแข่งขันถึงกับออกปากว่าเป็นโจทย์ที่ยากและท้าทายมาก ทำให้แต่ละโรงเรียนของคุณครูแต่ละท่านซุ่มซ้อมกันอย่างเต็มที่ ทั้ง 3 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนครูตั๊ก, ครูเอ และครูหลิว ทุ่มสุดตัวแบบที่ไม่มีใครยอมใคร เห็นทีคณะกรรมการทั้ง 3 ท่านอย่าง “น้าโย่ง เชิญยิ้ม, ยิ่งยง ยอดบัวงาม และ ฝน ธนสุนทร” คงต้องหนักใจกันซะแล้ว

แถมงานนี้มีครอบครัวและแฟนคลับที่ยกขบวนกันมาส่งกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันกันที่สตูดิโอกรีนปาร์ค ของทีวี ธันเดอร์ แทบแตก!! แถมผลงานการร้องของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนก็ทำเอาผู้ชมอินกับบทเพลงแบบสุดๆ ถึงกับบ่อน้ำตาแตกกันเป็นแถว

แล้วการประชันเสียงร้องในรอบนี้ของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะสูสีกันขนาดไหน และใครจะเป็นผู้ครองบัลลังก์ในสัปดาห์นี้ไปได้ห้ามพลาดเด็ดขาด มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขันได้ใน รายการมาสเตอร์คีย์เวทีแจ้งเกิด คอนเสิร์ตลูกทุ่งน๊อคเอาท์ ซีซั่น7 ออกอากาศวันที่ 7-14 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.10 น. – 10.35 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33 HD

  

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD