รีเซต

ฟิล์ม-กันต์ หวิดหลับกลางอากาศ!! เหตุเปิดศึกซัดกันนัวแบบไม่ยั้ง ล่าดับตะวัน

ฟิล์ม-กันต์ หวิดหลับกลางอากาศ!! เหตุเปิดศึกซัดกันนัวแบบไม่ยั้ง ล่าดับตะวัน
fluker_tvs
12 กรกฎาคม 2559 ( 09:00 )
1.8K

ใกล้ปิดฉากลงทุกทีแล้วสำหรับละครบู๊แอ๊กชั่นฟอร์มใหญ่เรื่อง “ล่าดับตะวัน” ทางช่อง 8 ความเข้มข้นก็ยิ่งทวีคูณมากขึ้นทุกที โดยเฉพาะเรื่องการบู๊ของพระเอกหน้าหล่อ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” และพระเอกก้ามปู “กันต์ กันตถาวร” ที่ต้องระเบิดศึกวิชาหมัดมวยมาซัดใส่กันแบบไม่มีกั๊กจนทำเอาร่วงพับหลับกลางอากาศกันเลย

โดยฉากที่เอามาฝากวันนี้ เป็นฉากที่ หมอก (ฟิล์ม) รู้ความจริงแล้วว่า ภูผา (กันต์) เป็นคนสังหารเมฆน้องชายฝาแฝดของตนเองหมอกจึงโทรนัดภูผาให้ออกมาเคลียร์กับตนถึงเหตุผลที่ลงมือทำร้ายเมฆจนทั้งคู่เกิดการต่อสู้กันแบบตัวต่อตัว เพื่อล้างแค้นให้เมฆแบบตาต่อตาฟันต่อฟันการถ่ายทำวันนี้ผู้กำกับบรรจง สินธนมงคลกุลดีไซน์ฉากต่อสู้ให้เหมาะกับความถนัดของนักแสดง ทำให้สองหนุ่มมีโอกาสได้ออกแบบลีลาบู๊ด้วยตัวเองโดยมีทีมกำกับคิวบู๊คอยให้คำแนะนำอยู่ไม่ห่าง ซึ่งทั้งฟิล์ม และกันต์ก็ทุ่มเทซักซ้อมคิวกันแบบสุดๆ

หลังจากเข้าใจคิวทุกอย่างตรงกันแล้วก็พร้อมถ่ายทำทันทีเริ่มที่ฟิล์มเปิดฉากเตะตัดลำตัวกันต์แล้วบิดแขนอย่างว่องไวพอตั้งหลักได้กันต์ดันฟิล์มจนตัวแนบติดไปกับกรงเหล็ก ฟิล์มสู้สุดใจพลิกตัวเตะตวัดคอกันต์จนหน้าคว่ำแต่ถ่ายทำไปได้แค่ครึ่งทาง กันต์และฟิล์มถึงกับยกธงขาวพร้อมทรุดตัวลงพื้นด้วยอาการหอบจัดเหงื่อท่วมตัว ต้องพักยกให้น้ำกันก่อน

กลับมาถ่ายทำกันต่อคราวนี้ฟิล์มออกอาวุธหนักขึ้นทั้งมวยไทย เทควันโดกังฟูเรียกว่าขนทุกกระบวนท่ามาจัดจัดเต็ม ส่วนกันต์ใช้ลีลามวยไทยตามทางถนัดตั้งรับมาถึงท่ายากที่ทั้งคู่ซักซ้อมอยู่นานเป็นท่าที่ฟิล์มต้องตีลังกาม้วนหน้า แล้วคว้าปืนขึ้นจ่อกันต์

ส่วนกันต์ต้องตีลังกาม้วนหลังแล้วคว้าปืนจ่อฟิล์มเช่นกัน งานนี้ถึงแม้หนุ่มกันต์จะมีอาการบาดเจ็บที่ไหล่อยู่แต่ก็ยังโชว์สปิริตเล่นจริงแบบไม่ใช้สแตนด์อิน ถ่ายทำเสร็จนอกจากจะได้รับเสียงชื่นชมจากทีมงานแล้วสองหนุ่มยังได้รอยฟกช้ำกลับบ้านไปเป็นที่ระลึกด้วย ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ล่าดับตะวัน” วันพุธที่ 13 ก.ค. นี้ เวลา 9.00 น. / 19.50 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 8 แบบสดๆ ได้ที่นี่