รีเซต

แม็ค จับคู่ แม็กกี้ ครั้งแรก ฉะปากมันส์ เจ้าบ่าวกลัวฝน

แม็ค จับคู่ แม็กกี้ ครั้งแรก ฉะปากมันส์ เจ้าบ่าวกลัวฝน
fluker_tvs
15 กรกฎาคม 2559 ( 09:00 )
2.6K

ละครดีกลางปีลงจอ ช่อง 7 สี เรื่อง “เจ้าบ่าวกลัวฝน” ค่ายมงคลการละคร แนวโรแมนติก..คอมเมดี้หยิกแกมหยอก จับมวยถูกคู่พระ-นางรสแซ่บ..บ แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล ฉะฝีปากกะ แม็กกี้-อาภา ภาวิไล เรียกความฮาครั้งแรก ในบทประพันธ์ของ เทพิตา และบทโทรทัศน์ พลพล พงษ์แพทย์ กำกับโดย อัครพล บัวแตง

เจ้าบ่าว เอ๊ย! แม็ค กล่าว “ ละครเรื่องนี้สนุกตั้งแต่ฟิตติ้งเสื้อผ้า-หน้า-ผม ได้อ่านบทยิ่งชอบมีฉากเถียงกับนางเอกเพียบ เพิ่งเคยร่วมงานกับ แม็กกี้ ก็จริง แต่น้องใส่เต็มที่เวลาเข้าฉาก ทำให้ผมที่รับบท “ชานน” ยอมไม่ได้ ยิ่งภาพลักษณ์เป็นนักธุรกิจ หล่อ รวย แต่ถูกผู้หญิงทิ้ง เอ๊ะ!! ยังไง? (ขำ) เลยสัญญากับตัวเองจะไม่รักใครอีก พอแม่บังคับให้แต่งงานเลยจ้าง ถุงแป้ง (แม็กกี้) มาเป็น..ภรรยากำมะลอ เรื่องวุ่นวายจึงเกิดขึ้น ในละครนางเอกแสบมากเจอคนในครอบครัวเรารุมแกล้งยังเอาอยู่ ยิ่งเห็นเค้าห้าวเรายิ่งชอบนอกบท – – แม็กกี้ก็เล่นต่อได้อีกสมาธิดีมาก หลังๆ น้องนอกบทบ้างเพิ่มสีสันให้ความน่ารักของตัวละคร รวมๆ แล้วผมชอบความมันส์ที่เป็นสไตล์เราครับ ”

แม็กกี้ เล่าบ้าง “ รับบทเป็น “ถุงแป้ง” ค่ะ เด็กสาวที่มีครอบครัวอบอุ่นแต่ยากจน สู้ชีวิต..เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ดิ้นรนหาเงินช่วยแม่ และรักษาพ่อที่ป่วยหนัก ต้องใช้เงินมหาศาลพอพระเอกมาจ้างเป็น..ภรรยาปลอมๆ จึงตกลง ฉากกุ๊กกิ๊กคู่รักไม่ค่อยมี – – แต่ฉากตีกันนับไม่ถ้วน ถุงแป้งศัตรูรอบด้าน (หัวเราะ) ทั้งครอบครัว ชานน (พี่แม็ค) กิ๊กชานน และตัวชานนเองไม่ถูกกับเรา บางครั้งเข้าฉากทะเลาะกันทั้งวันเถียงจนปากมันส์ เหนื่อยแต่สนุกแม็กกี้ชอบใช้พลังเยอะๆ ทำให้กระชุ่มกระชวย แต่ละฉากบทยาวเป็นหน้าๆ ต้องช่วยกันจำคิว พอรับส่งกันเข้าที่ทีนี้ยาวไปจ้า อยากให้ติดตามความสนุกที่เล่าเป็นคำพูดได้ไม่หมด ห้ามพลาดนะคะ!! ”

รอชมความมันส์กันให้ดี แม็ค-แม็กกี้ การันตีความสนุก ละคร “เจ้าบ่าวกลัวฝน” ทุกเย็น : วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 18.40 น. และ วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ช่อง 7 สี เริ่มตอนแรก : วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2559

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่