รีเซต

อุ๋ย บุดดาเบลส ร่วมเป็นแขกรับเชิญปริศนา ชวนระเบิดเสียงฮา ใน รายการแสบซ่าท้าโชว์

อุ๋ย บุดดาเบลส ร่วมเป็นแขกรับเชิญปริศนา ชวนระเบิดเสียงฮา ใน รายการแสบซ่าท้าโชว์
Entertainment Report_1
13 กรกฎาคม 2559 ( 14:00 )
1.7K

ทุกวันเสาร์ เวลาบ่ายสามโมง เวลาดี เวลาฮากระจายไปกับ ดีเจ.เชาเชา และ ซานิ ที่ขนขบวน ความแสบ ความซ่า มาส่งความสนุก ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 สัปดาห์นี้กลุ่มแก๊งค์สเตอร์แสบซ่า เป๊กกี้ ศรีธัญญา คิง ณภัทร และ ดาว ขำมิน มาโชว์แบบแปลก มาแบบละครๆ แต่ไม่ธรรมดา ละครอะไรมีเพลงด้วย แถมดูสมจริง สมจัง ละครอะไรจะเข้ากับเพลง “จดหมายจากแนวหน้า” ขอบอกงานนี้ เลือดรักชาติพุ่งกระฉูด ห้ามกระพริบตา รับประกันความฮาน้ำตาเล็ด
ความสนุกยังไม่จบง่ายๆ แต่การแข่งขันความสามารถด้านเสียงเพลงกำลังเริ่มขึ้น ถึงเวลาแบ่งทีม ด้วยการค้นหาแขกรับเชิญ ในช่วง “กำแพงมีหู ประตูมีช่อง” กับโจทย์ที่ท้าให้หา “หนี่งในนักร้องสัญญาณไฟจราจร” อ๊ะๆ ไม่ยากตัวเลือกเหลือแค่ 3 อยู่ที่เลือกประตูถูกมั้ย เมื่อทั้ง 3 แก๊งค์สเตอร์เลือกอยู่ประตูแสบ จะเลือกถูกมั้ย?

แขกรับเชิญปริศนา “อุ๋ย บุดดาเบลส” อยู่หลังประตูแสบ แบบนี้ต้องมีใครสักคนที่ถูกเชิญให้ออกไป แล้วหลังประตูซ่า แขกรับเชิญพิเศษ เป็นสาวอารมณ์ดี “พายไก่-สุทธิวรรณ สินประมวญ” คนอารมณ์ดีต้องอยู่ทีมเดียวกัน (หรอ?) ดาว ขำมิน ตัวจี๊ดประจำแก๊งค์สเตอร์ ที่ทีมแสบให้เกียรติ(คัด)เลือกออกมา (ฮา) ถึงเวลาต้องใช้ความสามารถเกี่ยวกับเพลงออกมา ในเกมแรกที่สุ่มเลือกโดย เพลย์ แมชชีน เกม “สอย อะซอง” เกมที่ต้องใช้ “พลังปอด” และพลัง “สอย” โดยส่งตัวแทนร้องเพลงที่กำหนดให้ แต่สำคัญที่การลากเสียงคำสุดท้ายให้ยาวที่สุด เพื่อให้มีเวลาสอย นานและให้ได้มากที่สุด งานนี้ต้องจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ของรายการ กับความยาวววว จากพลังปอดอันเต็มเปี่ยมของ อุ๋ย บุดดาเบลส และการขึ้นแท่นมือสอยอันดับหนึ่งของ คิง เพราะสามารถทำไปได้ถึง 14 คะแนนในเกมแรกนี้ ทิ้งห่างทีมซ่า จนน่าเป็นห่วงพายไก่และพี่ดาว

มาสนุกกันต่อในเกมสุดทรหด ที่ต้องใช้ทั้งพละกำลังและสติอย่างมาก เมื่อต้องขึ้นไปร้องเพลงอยู่บนหลัง “น้องเหวี่ยง” สัตว์เลี้ยงแสนเชื่อง… ประจำรายการ ในเกม “กระทิงอะซอง” การร้องเพลงทรงตัวอยู่บนหลังน้องเหวี่ยงมันธรรมดาไป จะให้แสบซ่าจริง ก็ต้องร้องเพลงด้วยตัวอักษรที่กำหนด งานนี้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำ แม้ความสูงจะต่าง คะแนนจะต่าง แต่เราก็ให้ทีมแสบได้เริ่มเล่นก่อน เอาให้แบบคะแนนนำห่างลิบ

ปิดท้ายความฮา กับความสนุก ในโบนัส “ไลน์อะซอง” งานนี้แทบไม่ต้องเดา พายไก่ต้องเก็บกลับบ้านไปก่อน หนุ่มอุ๋ย ผ่านเข้ารอบมาตามคาดหมาย แต่ครั้งนี้เมื่อ 3 แก๊งค์สเตอร์ รวมตัวกัน ความฮาจึงบังเกิด หนุ่มอุ๋ยที่ทำคะแนนนำโด่งมาตลอดจะคว้าโบนัสกลับบ้านไปได้สำเร็จหรือเปล่า ต้องติดตาม ห้ามพลาด





 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่