รีเซต

นิว มั่นใจ เสน่หาข้ามเส้น ให้บทเรียนผู้ชายรักสนุก

นิว มั่นใจ เสน่หาข้ามเส้น ให้บทเรียนผู้ชายรักสนุก
fluker_tvs
13 กรกฎาคม 2559 ( 15:00 )
1.9K

ได้พลิกคาแรคเตอร์มาลองชิมลางบทผู้ชายกะล่อนสุดเจ้าชู้ ในละคร “เสน่หาข้ามเส้น” ทำเอาหนุ่ม นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต ถูกใจมากแม้จะต้องทำการบ้านหนักมาก แต่งานนี้เจ้าตัวก็สู้ไม่ถอย เพราะรอคอยเล่นบทที่ท้าทายความสามารถแบบนี้มานานแล้ว

“รับบทเป็นวินครับ นิสัยเจ้าชู้กะล่อน แต่รักแฟนมาก ตั้งใจว่าถ้าแต่งงานเมื่อไหร่จะหยุดเจ้าชู้ทันที แต่เอาเข้าจริงนิสัยเดิมก็ยังแก้ไม่หาย เป็นคาแรคเตอร์ที่สนุกดีครับ ผมอยากเล่นบทแบบนี้อยู่แล้ว เพราะไม่ค่อยได้เล่นสักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะได้รับแต่บทผู้ชายบู๊ๆ นิ่งๆ ซะเยอะ พอพี่ตูน-นพโรจน์ ผู้กำกับมาชวนแล้วส่งบทมาให้อ่านก็ชอบมาก คืออ่านบทตอนแรกจบปุ๊บก็รับเล่นเลย เพราะรู้ว่าละครเรื่องนี้ต้องสนุกแน่ๆ แต่พอมาเล่นจริงๆ ก็ต้องปรับตัวค่อนข้างยอะครับ เพราะอย่างที่บอกว่าคาแรคเตอร์มันแหวกไปจากตัวที่เคยเล่นมา ทำให้ต้องเรียนรู้ในเรื่องของจังหวะ เรื่องของบุคลิกตัวละครการแสดงออกใหม่เกือบทั้งหมด และด้วยความเจ้าชู้ของผมในเรื่อง ทำให้ผมได้เข้าฉากกับสาวๆ เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นกวางที่เป็นแฟนผมในเรื่องที่ต้องตามล่าตามจับกันตลอด ฟางแฟนเก่าของเราที่วางแผนมาล้างแค้นทำให้เราต้องคอยระวังตัว และจียอนที่มาเป็นกิ๊กและคอยยั่วยวนเราตลอด ซึ่งผมก็มีฉากเลิฟซีนกับทุกคน แต่จะไม่ค่อยเกร็งเท่าไรครับ ด้วยความที่อายุพวกเราไล่เลี่ยกัน แล้วรู้จักกันมาก่อนอยู่แล้ว ทำให้การเข้าฉากเลิฟซีนด้วยกันมันง่ายขึ้น ยังไงฝากติดตามละครเรื่อง “เสน่หาข้ามเส้น” ด้วยนะครับ ผมรับรองเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะมันค่อนข้างครบรส มีทั้งความแซ่บ ทั้งดราม่า ทั้งคอมเมดี้ รวมไปถึงการให้แง่คิดต่างๆ ที่สะท้อนชีวิตของคนในสังคมปัจจุบันได้ดีมากๆ หากพูดกันตรงๆ เลยก็คือคนที่เป็นแบบวินในสังคมปัจจุบันของเรามันมีอยู่เยอะ พวกคนที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ยังลั๊นล้าอยู่เพราะคิดว่าไม่เป็นไรเพราะยังไม่ได้แต่งงาน สิ่งเหล่านี้แหละที่วินสะท้อนออกมา เพราะฉะนั้นคนที่เป็นแบบนี้แล้วได้ดูตัวละครของวินก็จะได้ข้อคิด ว่าถ้าคุณยังรักสนุก ไม่รู้จักพอ ชีวิตของคุณก็จะไม่สงบสักที และสุดท้ายแล้วชีวิตของคุณอาจจะไม่เหลืออะไรเลยนอกจากตัวคุณเองคนเดียว”

รอชมอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถของ นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต ได้ในละคร “เสน่หาข้ามเส้น” ทุกวันพุธ-พฤหัสฯ 20.30น. ทางช่องวัน31

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่