รีเซต

10 นางงาม ประชันหุ่น เตรียมพร้อมก่อนชิงมง!!

10 นางงาม ประชันหุ่น เตรียมพร้อมก่อนชิงมง!!
fluker_tvs
12 กรกฎาคม 2559 ( 10:00 )
3.6K

มาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับละคร “สงครามนางงาม 2” อีกไม่กี่อึดใจก็จะได้รู้แล้วว่าใครจะครองมงกุฎ Miss Beauty And Talent Thailand 2016 ซึ่งก่อนจะถึงประกาศผลทั้ง 10 สาว ก้อย-กรกช , มิลา-ธนาภา , ซีแนน-กุลธิดา , มายด์-อนิส , เฟิร์ส-ธัญชนก , ใบเตย-ปุณณิศา , กิ่ง-อารียา , ตูน-ปาณิสรา และ ดรีม-พีชยา ก็ต้องเจอฉากจัดหนักจัดเต็ม
โดยเป็นฉากที่เหล่าสาวงามทั้ง 10 มาเก็บตัวเตรียมความพร้อม ก่อนจะขึ้นเวทีชิงมงกุฎในรอบประกาศผล

ฉากนี้ผู้กำกับป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันไกลถึงชายหาดพัทยา
จ.ชลบุรี หลังทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก 10 สาวมาซ้อมคิวริมทะเล สาวๆ แต่ละคนจัดเต็มในชุดทูพีซเซ็กซี่สีสันสดใส เรียกว่าดึงดูดสายตานักท่องเที่ยวกันแบบสุดๆ หลังจากผู้กำกับบรีฟบทและคิวเรียบร้อย ก็เปิดฉากถ่ายทำจริง เริ่มที่ สาวๆ ยืนเรียงหน้ากระดานที่ชายหาดด้วยสายตามุ่งมั่น พอได้ยินสัญญาณเป่านกหวีด ทั้ง 10 สาวก็ออกสตาร์ทวิ่งลงทะเลอย่างรวดเร็วเพื่อไปแตะทุ่นกลางทะเล ต้องบอกว่าเป็นช่วงเวลาที่ไม่มีใครมัวมาห่วงสวยกันเลย เพราะหากใครกลับมาที่จุดเริ่มต้นช้าสุดจะโดนตัดถึง 10 คะแนน

งานนี้เลยต้องทุ่มกันแบบสุดตัว ออกวิ่งจ้ำอ้าวแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งคนสุดท้ายที่วิ่งกลับมาขึ้นฝั่งก็คือก้อย ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเศร้า สำหรับฉากนี้ผู้กำกับใช้เวลาถ่ายไม่นาน เพราะอยากได้ความเป็นธรรมชาติ ซึ่งพอถ่ายเสร็จสาวๆ เลยขอลั้นลาเล่นน้ำกันต่ออีกพักใหญ่ ช่วงเวลานี้เราจึงไม่พลาดแชะรูปหมู่สวยๆ ของทั้ง 10 สาวมาฝาก หูย..สวยน่ารักอย่าบอกใครเชียว

ตามชมความเซ็กซี่ของสาวๆ ฉากนี้ได้ในละคร “สงครามนางงาม 2” คืนวันอังคารที่ 12 ก.ค.นี้ 20.30 น. ช่องวัน31..รับรองแซ่บเว่อร์!!

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่