รีเซต

HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์ สุดเข้มข้นค้นหาเสียงลับ โป่ง หินเหล็กไฟ ตำนานแห่งเพลงร็อคเมืองไทย

HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์ สุดเข้มข้นค้นหาเสียงลับ โป่ง หินเหล็กไฟ ตำนานแห่งเพลงร็อคเมืองไทย
14 พฤษภาคม 2558 ( 12:12 )
1.7K


ความเข้มข้น สนุกสนานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับรายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” สัปดาห์นี้พบกับการค้นหาเสียงลับระดับพระกาฬ เจ้าของตำนานเพลงร็อค “โป่ง หินเหล็กไฟ” ไม่เพียงแต่จะมีเพลงดังฝากไว้ให้ชาวร็อคได้จดจำมากมาย จนทำให้แฟนคลับชุดดำ และคนใกล้ชิดที่คลั่งไคล้ในเอกลักษณ์น้ำเสียง อาทิ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่,  ฝน ธนสุนทร, ปู แบล็คเฮด, ป็อบ เดอะซัน, นาตาลี เดวิส, บอล เชิญยิ้ม, แจ๊ค แฟนฉัน และพล่ากุ้ง มาเจนต้า มาร่วมลุ้นเสียงลับประจำสัปดาห์

ประเดิมเพลงแรกแบบจัดเต็มสุดพลังกับความมหัศจรรย์ในเพลง “อย่าหยุดยั้ง” ต่อด้วยเพลงที่สองกับเพลง  “ฉันไม่ใช่” ให้แฟนคลับได้ลุ้นกันว่าตู้ไหนไม่ใช่เสียงลับของพี่โป่ง เมื่อเจอคนที่ไม่เป๊ะ!! ความสนุกไปต่อกับเพลง “ปากแข็ง ใจอ่อน” ที่ดังมากๆ  ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง “ดีที่สุดแล้ว” ให้ผู้ชมในสตูดิโอจำนวน 100 คนได้โหวตว่าตู้ลับตู้ใดคือพี่โป่ง หินเหล็กไฟ ตัวจริง!!

ใครที่เป็นแฟนตัวจริงตำนานร็อคเกอร์ “โป่ง หินเหล็กไฟ” มาร่วมลุ้นเสียงลับ และความสนุกสนานในรายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2558 ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3HD ตั้งแต่เวลา 17.30 – 19.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/HIDDEN SINGERTH และ LineTV

  

ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD


 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety