รีเซต

สายลับ แอนดริว ปฏิบัติการจับหื่น! แก้เผ็ด เจมส์ มือปลาหมึก! แอบลวนลาม พลอย เฌอมาลย์

สายลับ แอนดริว ปฏิบัติการจับหื่น! แก้เผ็ด เจมส์ มือปลาหมึก! แอบลวนลาม พลอย เฌอมาลย์
fluker_tvs
15 กรกฎาคม 2559 ( 16:00 )
2.1K

ประเดิมฉากแรกก็ได้ใจนางเอกไปเต็มๆ สำหรับสายลับมาดเท่ แอนดริว เกร้กสัน ที่เข้าไปช่วย พลอย-เฌอมาลย์ ให้หลุดพ้นจากผู้ชายบ้ากามอย่าง เจมส์ แมคเฟดเดน ไว้ได้ทันเวลา
สำหรับพวกผู้ชายมือปลาหมึกทั้งหลายดูไว้ ระวังอาจจะโดนแบบนี้

เมื่อ “มณีมาลา” (เพ็ญพัตร์ ศิริกุล) คุณหญิงแม่สุดไฮโซ ของ “รัน” (พลอย-เฌอมาลย์) ผู้ปราถนาควานหาลูกเขย หล่อ รวย การศึกษาดี โปรไฟล์เลิศ ให้กับรันลูกสาวเป็นชีวิตจิตใจ โดยได้นัดแนะ “ณัฐพล” (กิจเกษม แมคแฟดเดน) หนุ่มหล่อมาให้รันลูกสาวดูตัว โดยหารู้ไม่ว่าผู้ชายที่นัดมาให้ลูกสาวนั้น มือปลาหมึกสุดๆ เพราะเพียงแค่ครั้งแรกที่เจอกัน “ณัฐพล” ก็ทักทายด้วยการคว้ามือรันไปจูบซะแล้ว ทำเอารันถึงกับยี้ตั้งแต่แรกพบ หนำซ้ำ “ณัฐพล” ทั้งแต๊ะอั๋ง จับโน่นนี่นั่น แบบมืออยู่ไม่สุขตลอดเวลา จน “รัน” ต้องขอตัวไปเข้าห้องน้ำ เพราะอดทนไม่ไหว แต่หนียังไงก็ยังหนีไม่พ้น “ณัฐพล” ที่ยังคอยตามไปลวนลาม ถึงหน้าห้องน้ำ จน “รัน” ต้องวิ่งหนี ขณะนั้น “สายลับดิน” รับบทโดย แอนดริว เกร้กสัน ที่ปลอมตัวเป็นเด็กเสิร์ฟปฏิบัติภารกิจของสายลับอยู่ บังเอิญเห็นเหตุการณ์ที่รันโดนณัฐพลลวนลามตั้งแต่แรกเริ่ม และกำลังจะเอื้อมมือไปจับก้นรัน ดินไม่รอช้าจัดการล็อคตัวณัฐพล จี้จุด แล้วเป็นคนบังคับให้ณัฐพล โยกๆ ซอยๆ แสดงลีลาบ้ากาม ทะลึ่งสุดๆ

งานนี้ “เจมส์ กิจเกษม” ที่ได้มีโอกาสมาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญ เปิดตอนแรกในละครสายลับรักป่วน แค่ตอนเดียวไม่รอช้า ขอจัดหนัก จัดเต็ม เล่นใหญ่ จนเป้ากางเกงแตก ทำฮากันไปทั้งกอง ได้ภาพหื่น ฮา สมใจ ผู้กำกับทวีวัฒน์ วันทา ส่วน “แอนดริว” ก็ไม่เบา จัดการบังคับ “เจมส์” ให้ทำท่าหื่น ฮา และเนียนสุดๆ เห็นแล้วขนลุกซู่ตามกันเลยทีเดียว ด้าน “พลอย” ไม่ต้องพูดถึงแทบจะอั้นขำไว้ไม่อยู่ พอผู้กำกับสั่งคัตเท่านั้นแหละ ฮากระจายเลยจ้า ตามชมฉากแก้เผ็ดผู้ชายหัวงูแบบฉบับสายลับดินกันต่อ ในละคร “สายลับรักป่วน” เสนอเป็นตอนแรก!! วันอาทิตย์ ที่ 17 ก.ค. นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

     

 

  

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD