รีเซต

หวานจิกหมอน แอนดริว โชว์ลีลาสุดพลิ้ว สวีท พลอย ขั้นเทพ! ใน สายลับรักป่วน

หวานจิกหมอน แอนดริว โชว์ลีลาสุดพลิ้ว สวีท พลอย ขั้นเทพ!  ใน สายลับรักป่วน
fluker_tvs
17 กรกฎาคม 2559 ( 11:00 )
3K

ทำเอาน้ำตาลเยิ้มท่วมจอกันเลยทีเดียว สำหรับ สายลับดิน (แอนดริว เกร้กสัน) สายลับหน่วยงานพิเศษที่รัฐบาลจัดตั้งขึ้นเพื่อดูแล และปราบปรามพวกวายร้ายป่วนเมือง เห็นสตรองแข็งแกร่งลุยสุดๆ ในทุกสถานการณ์ มุ่งมั่น พิทักษ์คุณธรรมด้วยชีวิต แต่เรื่องหัวใจก็พร้อมพิชิตรักหมดลมหายใจด้วยเช่นกัน และหลังจากก่อการปิ๊งตั้งแต่แรกพบกับ “รัน” (พลอย-เฌอมาลย์) คุณหนูไฮโซ ลูกสาวรัฐมนตรี ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เอาช้างเอาม้ามาฉุดก็หยุดไม่อยู่ เพราะ “ดิน” คือผู้ชายคนแรกที่ทำให้ “รัน” รู้สึกดี อบอุ่น อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

โดยเฉพาะซีนสุดโรแมนติก เดทแรกที่ดินพารันไปเปิดโลกใหม่ในที่ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นเดินเที่ยวสนามหลวง นั่งเรือชมความงามของริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนจะพากันไปดูพระอาทิตย์ตกดิน ที่วัดภูเขาทอง มันช่างมีความสุข และเป็นช่วงเวลาที่สุดแสนจะโรแมนติก ซึ่งงานนี้ “มายน์แอทเวิร์คส์” จัดเต็ม ให้ “พลอย-แอนดริว” กุ๊กกิ๊กเบาๆ แต่เอาอยู่ ทั้งจ้องตากัน หยอกเย้ากัน และทีเด็ดที่จะทำให้ใครต่อใครได้ชมเป็นอันต้องนอนจิกหมอน เห็นจะเป็นฉากที่ “แอนดริว” สวมแหวนให้ “พลอย” บอกได้คำเดียวว่าโดนใจสุดๆ เพราะเคมีของ “แอนดริว” และ “พลอย” มาผสมเติมเต็มกันได้น่ารักฟรุ้งฟริ้งลงตัวสุดๆ

ติดตามความหวานกลมกล่อมของคู่จิ้นคู่ใหม่ “พลอย-แอนดริว” ได้ในละคร “สายลับรักป่วน” ออกอากาศให้ได้ชมกันคืนวันอาทิตย์ ที่ 17 ก.ค. นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD