รีเซต

วาววา อินจัดน้ำตาแตก กลางกอง คงกระพันนารี!

วาววา อินจัดน้ำตาแตก กลางกอง คงกระพันนารี!
Pannaput_tvs
17 กรกฎาคม 2559 ( 10:00 )
2.8K

เรื่องราวการไล่ล่าตามหาเหล็กไหลของละคร “คงกระพันนารี” ก็กำลังสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ

แต่สัปดาห์นี้ขอพักบู๊ ปรับโหมดมาดราม่าน้ำตาแตกของสาว “วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” บ้าง

ที่ต้องมาโชว์ซีนอารมณ์ ร้องไห้จนตาแดง หูแดง ซึ่งรับรองว่าฉากนี้จะเรียกน้ำตาแฟนๆ ได้แน่นอน

โดยเก็บภาพเบื้องหลังมาฉากเรียกน้ำย่อยให้ได้ชมกันก่อนกับ ฉากที่ แอร์พอร์ท (วาววา-ณิชารีย์) เสียใจที่ พ่อแคล้ว (บิ๊ก-ศรุต) ถูกฆ่าตาย ณัฐเดช (เคน-ภูภูมิ) เห็นแอร์พอร์ทยืนร้องไห้ด้วยความเป็นห่วง จึงเข้ามาช่วยปลอบให้หายเศร้า

ฉากนี้ผู้กำกับ “พี่ซ้ง-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์” อยากได้วิวสวยๆ ริมแม่น้ำเพื่อสร้างบรรยากาศให้พระนางได้โชว์สวีทกันบ้าง เลยยกกองไปถ่ายทำกันถึง จ.กาญจนบุรี

วันนี้ “วาววา” พร้อมเข้าฉากในชุดดำ เสียใจที่พ่อตาย ไม่รู้ว่าจะอยู่ต่อไปยังไงเพราะไม่มีญาติพี่น้องเลย ซึ่งฉากนี้ก็เป็นอีกหนึ่งฉากที่ “วาววา” เครียดเพราะต้องบิ้วอารมณ์และใช้สมาธิเป็นอย่างมาก “พี่ซ้ง” เลยช่วยส่งอารมณ์ให้ “วาววา” แค่ตอนซ้อม “วาววา” ก็อินจัดน้ำตาร่วงเผาะๆ ตั้งแต่ยังไม่สั่งแอ๊คชั่น

เมื่ออารมณ์ “วาววา” มาขนาดนี้ “พี่ซ้ง” ไม่รอช้าเรียกถ่ายจริงทันที เริ่มที่ “วาววา” กำลังยืนคิดถึงความหลังของตัวเองกับพ่อก็น้ำตาคลอ “เคน” เดินเข้ามาจากด้านหลัง ก็แอบยืนมองและพูดให้กำลังใจให้วาววาให้มีชีวิตต่อ

“วาววา” เลยพรั่งพรูความในใจที่มีต่อพ่อให้ “เคน” ฟัง แถมยังปล่อยโฮ..สะอื้นหนัก “เคน” เลยสวมกอดเพื่อปลอบใจ พร้อมเอ่ยปากจะดูแล “วาววาตลอดไป” พอ “วาววา” ได้ยินก็ซาบซึ้งจนเก็บน้ำตาไม่หยุดอีก

“เคน” ยิ่งพูด “วาววา” ยิ่งอินพูดไปร้องไห้ไป ผกก.เลยสั่งช่างภาพเก็บภาพ “เคน-วาววา” ส่งอารมณ์ซึ้ง กอดกันจนเต็มอิ่ม เอาไว้หลายๆ มุม

พอผู้กำกับสั่งคัท ทีมงานต่างก็ปรบมือให้ทั้งคู่ เพราะรับส่งอารมณ์กันได้ดี จนทีมงานถึงกับน้ำตาซึมกันหมด เรียกได้ว่าสาววาววาสอบผ่านอีกขั้นกับซีนดราม่าแบบผ่านฉลุย

ติดตามฉากดราม่าซึ้งๆ ระหว่าง “เคน-วาววา” นี้ได้ในละคร “คงกระพันนารี” วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2559 เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3 ช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

เรื่องย่อละครเรื่องคงกระพันนารี http://dara.truelife.com/drama/62071

      

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD