รีเซต

แม็ค กอด!! ถ่ายทอดพลังถึง แม็กกี้ สื่อภาษากายก่อนถ่ายทำ เจ้าบ่าวกลัวฝน

แม็ค กอด!! ถ่ายทอดพลังถึง แม็กกี้  สื่อภาษากายก่อนถ่ายทำ เจ้าบ่าวกลัวฝน
Pannaput_tvs
19 กรกฎาคม 2559 ( 10:00 )
1.5K

แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล แฮปปี้ประกบคู่ แม็กกี้-อาภา ภาวิไล ครั้งแรก ในละครรักกุ๊กกิ๊กคอมเมดี้จัดหนักเรื่อง “เจ้าบ่าวกลัวฝน”

ที่ ค่ายมงคล การละคร อยากให้แฟนละคร ช่อง 7 สี ชมแล้วผ่อนคลาย พระเอก-นางเอก ถึงกับต้องกอดถ่ายทอดพลัง!! ก่อนถ่ายทำเลยทีเดียว

“ร่วมงานกับ “แม็กกี้” ครั้งแรกประทับใจเลยครับ น้องเป็นเด็กทรงพลัง คล่องแคล่ว ขยัน และอึดมาก ทำงานด้วยแล้วสนุก ยิ่งในเรื่องเราต้องเป็นคู่กัดต่อย-ตีไม่กินเส้นกัน เพราะบท “ชานน” ที่ผมได้รับแนวเพลย์บอย คาแรคเตอร์เล่นไม่ยากแค่ทำตัวให้หล่อ..เสื้อผ้า-หน้า-ผมเป๊ะสบายและ ในละครเราต้องจ้าง นางเอก มาเป็น เมียกำมะลอ!! เพื่อไม่ให้แม่จับแต่งงาน เข้ากับชื่อเรื่อง “เจ้าบ่าวกลัวฝน” เลย ก่อนเข้าฉากผมก็จะขอกอดน้องถ่ายทอดพลัง เวลาแสดงจะได้ลื่นไหลจูนกันลงตัว ผมว่าภาษากายสำคัญเพิ่มความมั่นใจให้เราทั้งคู่ ยิ่งเป็นซีนอารมณ์-โรแมนติกหรือแม้แต่ดราม่าก็ช่วยได้ ดึงพลังกันไป-มาทำให้เข้าถึงตัวละครง่ายขึ้น นอกเหนือจากนี้ ผู้กำกับแอ้ม-อัครพล บัวแตง จะคอยเสริมให้พอดีกับเนื้อหาของฉากนั้นๆ กองนี้สนุกครับนักแสดงทุกคนพร้อมมาก ขนาดถ่ายทำเสร็จหลายเดือนแล้วเรายังเกาะกลุ่มคุยกันตลอด ทำงานมีความสุข ผลงานออกมาก็ดีไปด้วย”

ติดตามความกะล่อน เอ๊ย! เพอร์เฟ็กท์ของ แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล ใน “เจ้าบ่าวกลัวฝน” จันทร์ – ศุกร์ 18.40 น. และ เสาร์ – อาทิตย์ 18.20 น. ทางช่อง 7 สี เริ่มตอนแรก!! วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2559  

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่