รีเซต

ปอ อรรณพ เปิดซิงจูบแรก ซาย KPN ไม่หวั่นกระแสคู่จิ้น

ปอ อรรณพ เปิดซิงจูบแรก ซาย KPN ไม่หวั่นกระแสคู่จิ้น
Pannaput_tvs
16 กรกฎาคม 2559 ( 17:00 )
18.2K

เม้าท์สนั่นกันว่าพระ-นาง จากละคร ‘มนต์รักสองฝั่งคลอง’ ที่ผลิตโดย บริษัท คอมเมดี้ เวิลด์ จำกัด

ที่ได้พระเอกหน้ามาดทะเล้น อรรณพ ทองบริสุทธิ์ (ปอ AF7) ในบท “ยอด” ลูกชายผู้ใหญ่เข็ม  มาประกบคู่กับนางเอกหน้าสวยเสียงหวาน หทัยชนก สวนศรี (ซายKPN)  ครั้งแรก ในบท “แก้มบุ๋ม” ลูกสาวคนสวยของผู้ใหญ่จุ่น เพราะแค่เปิดมาฉากแรกก็เล่นทำเอาคนทั้งกองร้องซี๊ด เพราะทั้งคู่มีความจิ้น มีความฟิน กับฉากที่ยอดตกน้ำคลอง จนแก้มบุ๋มต้องโดดลงไปช่วยไม่พอ ยังลงมือผายปอดเองกับมืออีกด้วย งานนี้ทั้งสองคนขอเล่นจริง จูบจริง ทำเอาคนดูต้องจิกหมอนขาดอย่างแน่นอน

ปอ เล่าว่า “ผมรับบทเป็น  ยอด ลูกชายคนเดียวของผู้ใหญ่เข็ม (รับบทโดย เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์) ที่ไปแอบปิ๊งเผลอใจให้กับแก้มบุ๋ม (รับบทโดย ซาย KPN) ลูกสาวคู่อริของพ่อ ซึ่งไม่มีทางที่ทั้งคู่จะมารักกันได้ เพราะต่างรู้ดีว่าพ่อของทั้งสองฝ่ายนั้นไม่ถูกคอกัน ด้วยเคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน แต่ด้วยความเข้าใจผิดบางอย่างจึงทำให้ต้องมากลายเป็นคู่อริกัน แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เลยทำให้ผมและน้องซายต้องมาเจอกันและผมก็แอบชอบ แต่ก็ยังค้านกับความรู้สึกตัวเองว่าชอบหรือไม่ชอบ โดยเฉพาะ ความเจ้าเล่ห์กะล่อนของผม เลยต้องงัดกลเม็ดและแผนมาใช้ เพื่อเอาชนะใจนางเอกและพ่อตา เรื่องนี้ มีความสนุกสนาน ครบรส เพราะร่วมด้วยนักแสดงตลกรุ่นพี่อีกหลายคนที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับ คนดู ดีใจที่ได้มาร่วมงานกับน้องซายเป็นครั้งแรก น่ารักมากครับ เป็นกันเอง เลยทำให้เราสนิทกันเร็ว การทำงานเลยลื่นไหลครับ อยากให้ติดตามกันนะครับ”

นอกจากฉากน่ารักๆ ที่รอให้ทุกคนได้ฟินกันแล้ว ยังมีฉากที่ทั้งคู่โชว์ลูกคอ พร้อมลีลาแบบจัดเต็มมาประชันกันบนเวทีอีกด้วย จะสนุกและชุลมุนขนาดไหน ติดตามได้ในละครเรื่อง “มนต์รัก สองฝั่งคลอง” ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.30 – 15.00 น. และสามารถชมย้อนหลังได้ทาง Line TV เริ่มวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคมศกนี้ เสนอเป็นตอนแรก