รีเซต

แอมป์ หมู โน้ต พิสูจน์รัก!!! พลอย แพตตี้ ไอซ์ ฉากจบละคร คุณนายสายลับ

แอมป์ หมู โน้ต พิสูจน์รัก!!! พลอย แพตตี้ ไอซ์ ฉากจบละคร คุณนายสายลับ
Entertainment Report_1
16 กรกฎาคม 2559 ( 16:00 )
1.6K

มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครครบรสอย่าง “คุณนายสายลับ” ของผู้จัดฯ กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ แห่งปภัสราโปรดักชั่น ที่โกยเรตติ้งให้กับวิกหมอชิตไปได้สวยงาม ด้วยเนื้อหาที่สนุกสนาน ครบทุกรสชาติ จนเข้าไปนั่งในใจของแฟนๆ ละครทั่วประเทศแล้ว

และแล้วก็มาถึงฉากจบ ฉากสวีทหวานแหววของ 3 คู่พระนางอย่าง พลอย รัญดาภา กับ แอมป์ พีรวัศ และคู่ของ หมู ธีรภัทร์ กับ แพตตี้ พิมพาภรณ์ และคู่น้องนุชสุดท้องอย่าง โน้ต มหัศจรรย์ กับ ไอซ์ ณธษา ที่ดูเหมือนว่ากว่าจะลงเอยกันได้นี่สองหนุ่ม แอมป์ กับ หมู ต้องออกแรงง้ออย่างแรง ส่วน หนุ่มโน้ต ก็ต้องเจอฤทธิ์สาวน้อยนิดหน่อยกว่าจะแอปปี้เอ็นดิ้งกันได้

คู่แรกของ แอมป์-พลอย เมื่อทุกอย่างคลี่คลาย เรขา รื้อฟื้นความจำ ภารกิจสายลับเสร็จสิ้น แต่ฝ่ายสาวยังงอนฝ่ายชายไม่น้อย และอยากจะพิสูจน์หัวใจของ สินธพ ว่า รัก เรขา มากน้อยแค่ไหน
ฉากนี้ พี่เล็ก ชาญชัย ผู้กำกับฯ เซ็ทเป็นฉากแต่งงาน โดยใช้พื้นที่ร้าน Terrance61 เป็นสถานที่ถ่ายทำ เป็นซีนที่ เรขา มาร่วมงานแต่งงาน แต่แอบโกหก สินธพ ว่าจะมาเข้าพิธีแต่งงาน ในขณะที่ เรขา จะเข้าพิธี สินธพ ก็เข้ามาขวาง บอกรัก เรขา และขอ เรขา แต่งงาน เรขา ซึ้งในน้ำใจ และเห็นว่า สินธพ รักตนจริง จึงตอบตกลง และสัญญาว่าจะไม่กลับไปเป็นสายลับอีก…สินธพ จึงประทับใจรอยจูบหนึ่งรอบ

ฟากคู่ของ เพิก กับ มาติกา หลังจาก เพิก ไปขอถอนหมั้นกับ เรขา เพิกก็รีบมาหา มาติกา พร้อมบอกความจริงทุกอย่าง จากนั้น เพิก ก็ขอ มาติกา แต่งงานเช่นกัน ด้วยความรักที่มีต่อ เพิก อย่างสุดหัวใจ มาติกา ก็ตอบตกลงอย่างไม่ลังเล ส่วนคู่ของ ผัน และ น้อย ที่มีใจกันมาตั้งแต่แรกก็หวานแหววกันสุดๆ เลย

                ภาพเบื้องหลังยังหวานขนาดนี้ ภาพเบื้องหน้าคงหวานยิ่งกว่า อย่าลืมติดตามชมตอนจบของละคร “คุณนายสายลับ” ฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2559 เวลา 18.35 น. ทางช่อง 7 สีค่ะ






 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่