รีเซต

ไอซ์ AF9 รุ่งซีรีส์ อุบัติรักเทวา เปรี้ยง จับคู่ ว่านไฉ จับไมค์ร้องเพลงประกอบ

ไอซ์ AF9 รุ่งซีรีส์ อุบัติรักเทวา เปรี้ยง จับคู่ ว่านไฉ จับไมค์ร้องเพลงประกอบ
Pannaput_tvs
18 กรกฎาคม 2559 ( 16:04 )
1.9K

ออนแอร์พร้อมเสียงตอบรับท่วมท้นสำหรับซีรีส์ “อุบัติรักเทวา”

โดยหลายคนที่ถามกันมามากมายว่าเสียงใสๆที่ร้องเพลงประกอบซีรีส์คือ ใคร ก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล
สำหรับสาวสวยเสียงดี “ไอซ์ -ภรภัสสรณ์ ชัยอนันต์นิธิ” ดีกรีแชมป์รายการ True Academy Fantasia season 9 (ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 9) ที่ตอนนี้เจ้าตัวบอกว่าทั้งงานเพลงที่มีเสียงตอบรับดีกระแสซีรีส์ยังสนุกน่าติดตามเรื่อยๆ อีกด้วย

“บทของ “ไอซ์” ชื่อ “ยูอิ” นางฟ้าผู้ช่วยของ “โทคิยะ” ที่รับบทโดย (กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล) ทำหน้าที่ช่วยให้โทคิยะปฏิบัติภารกิจสำเร็จ เป็นบทตลกๆ ที่ยากทีเดียว เพราะในเรื่องจุดเด่นของยูอิ คือต้องมีทำเสียงพูดเล็กๆ แหลมๆ แบบแสบแก้วหู เพราะเธอเป็นคนญี่ปุ่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถือเป็นงานซีรีส์อีกเรื่องที่ท้าทายการทำงานที่นอกเหนือจากงานเพลงแล้วก็ซีรีส์นี่แหละคะ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับ “พี่กอล์ฟ” นะคะ เพราะกองถ่ายกองนี้ทำงานกันแบบสนุกสนานมากๆ ทำให้แต่ะวัน การทำงานผ่านไปด้วยดียิ่ง ฉากไหนที่ต้องเข้ากับพี่กอล์ฟ พี่แกรับส่งบทได้ดีมาก ช่วยทำให้ไอซ์ไปได้ต่อได้อย่างหลายห่วง แถมมีพี่ๆนักแสดงอีกหลายคนคอยสอนและให้คำแนะนำที่ดีไอซ์รู้สึกดีใจที่ละครออกอากาศไปแล้วได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ ”
ถือว่าผลตอบรับดีมากคะตั้งแต่ที่ซีรีส์ออนแอร์อยู่ ยอมรับเลยว่าตอนแรกๆ เกร็งนะที่ทราบว่าจะได้รับร้องเพลงประกอบซีรีส์อุบัติรักเทวา ชื่อเพลง “สวรรค์ In Love” ถือเป็นงานเพลงที่ตั้งใจทำมากๆ แถมยังต้องร้องคู่กับรุ่นพี่อย่าง”ว่านไฉ-อคิร วงษ์เซ็ง” แห่งวง 123 Soul ก็ยิ่งทำให้รู้สึกดีใจปนตื่นเต้นเข้าไปอีก แต่ก็ต้องขอบคุณทุกโอกาสที่ได้รับและผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ไอซ์ร้องเพลงประกอบละคร เพราะการร้องเพลงเป็นสิ่งที่รักตั้งแต่ก่อนเข้าประกวด รายการ True Academy Fantasia โดยก่อนหน้านี้เคยเรียนร้องเพลงที่ วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) ฝีกซ้อมทั้งร้องทั้งเต้นจนได้แชมป์ AF9 และมีโอกาสทำงานที่หลากหลายในวงการบันเทิงและที่สำคัญต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่เป็นกำลังใจและมอบสิ่งๆดีมาให้ไอซ์ตลอดคะ”

ติดตามชมซีรีส์ “อุบัติรักเทวา” ที่ออนแอร์ทางช่อง True4U ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 น.

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่