รีเซต

เพ็ญพักตร์ เปิดศึกสงครามน้ำลาย แอนดริว สวมบทแม่ยายสายแข็ง! แอนตี้ลูกเขย

เพ็ญพักตร์ เปิดศึกสงครามน้ำลาย แอนดริว สวมบทแม่ยายสายแข็ง! แอนตี้ลูกเขย
Pannaput_tvs
22 กรกฎาคม 2559 ( 13:00 )
2.2K

ปฏิบัติการณ์สายลับไหนๆ ก็เอาอยู่เสมอ ยกเว้น! ปฏิบัติการพิชิตใจแม่ยายสายแข็ง!

ทำเอา ดิน (แอนดริว เกร้กสัน) ถึงกับเหงื่อแตกซิกๆ โดยเพราะแม่ยายที่ชื่อ “มณีมาลา” (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) สุดไฮโซดีกรีคุณนายรัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศด้วยแล้ว มีหรือจะยอมให้สายลับสุดกุ้ยที่ปลอมตัว มาเป็นเซลล์แมนขายรถมือสองได้เฉียดเข้ามาใกล้สายตา และยิ่งจะมาข้องเกี่ยวเป็นลูกเขย ของลูกสาวสุดหวงคนเดียวในดวงใจอย่าง “รัน” (พลอย เฌอมาลย์) ด้วยแล้ว ถ้าไม่หล่อรวยไฮโซทำแม่ฟิน อย่าหวังว่า แม่จะปลื้ม!

ถึงแม้ว่าลูกสาวกับสามีจะคอยให้ท้ายดิน แต่มณีมาลา ซะอย่างจัดหนักจะเต็ม ปะฉะดะคารมเชือดเฉือนว่าที่ลูกเขย แบบไม่ยั้ง ทั้งเหน็บแนม ประชดประชัน ดูถูกดูแคลน ล้วงลึกยันกำพืด เล่นเอาดิน ไปไม่เป็น นั่งหน้าเออเร่อกันเลยทีเดียว

แม่ยายใส่มา ว่าที่ลูกเขยใส่กลับ เชือดเฉือนกันแบบสุดแรง แต่แฝงด้วยความฮา เรียกว่า แรงซ่อนมุกทุกฉากที่ มณีมาลา กับ ดิน เจอกัน ไม่มีซีนไหนที่ทั้งคู่จะคุยกันดีๆ ได้เลย งานนี้คนที่ปวดหัวปวดใจสุดๆ เห็นจะเป็น รัน (พลอย-เฌอมาลย์) ที่ต้องทำหน้าที่กรรมการหย่าศึก! คุณผัวปะทะคุณแม่ ซึ่งงานนี้บอกเลยว่ามันส์ทุกฉาก

ขนาด “แอนดริว” ยังเกือบหลุดฮาทุกครั้ง เวลาที่โดน “เพ็ญพักตร์” โยนมุขใส่ไม่ยั้ง พอผู้กำกับคุ้ย-ทวีวัฒน์ สั่งคัตเท่านั้นแหละ โอ้โห! ขำก๊ากกันยกกอง

แม้ในจอละคร “สายลับรักป่วน” จะเป็นคู่เกลียดทุกทีที่เจอหน้ากัน แต่ “ดิน+มณีมาลา” ในสายตาแฟนละครหลายคนยกนิ้วให้เป็นคู่กัด คู่ฮา หน้าใหม่ ที่ใครๆ ก็หลงรัก ติดตามการปะทะคารมสุดแรงของ ลูกเขยสุดกวน กับแม่ยายสุดไฮโซ ได้ใน “สายลับรักป่วน” ทุกคืนหลังข่าว วันศุกร์ – อาทิตย์ ทางช่อง 3 

อ่านบทละครได้ที่ http://dara.truelife.com/novel/170808/1/170796

  

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD