รีเซต

วิว-ยิปซี เหลืออด!! ตบ เชอรีน ไม่ยั้ง

วิว-ยิปซี เหลืออด!! ตบ เชอรีน ไม่ยั้ง
fluker_tvs
22 กรกฎาคม 2559 ( 15:00 )
2.7K

หลังพักศึกชิงผู้ชายกันชั่วคราว เพื่อหาทางกำจัดเด็กสาวหน้าละอ่อนอย่าง มะเหมี่ยว (เชอรีน-ณัฐจารี) ศัตรูหัวใจ ที่กำลังเข้ามาแย่งชิงหนุ่ม แกงส้ม-ธนทัต ในซีรีส์ “รักฝุ่นตลบ” แต่ก็ยังไม่สำเร็จ งานนี้สองสาวเพื่อนซี้ วิว-วรรณรท กับ ยิปซี-คีรติ เลยต้องใช้ไม้แข็งจัดการ!! โดยเป็นฉากที่ เปรียว (วิว) กับ วีซ่า (ยิปซี) ทนไม่ได้ที่เห็นมะเหมี่ยว (เชอรีน) เด็กที่ขออาศัยรถไปดอยเสมอดาวด้วยกัน ใช้ความแบ๊วเข้ามาตีสนิทกับพีท (แกงส้ม) เลยเกิดอาการหมั้นไส้อย่างหนัก ถึงขั้นวางแผนชวนกันไปตะลุมบอน

ฉากนี้ผู้กำกับตูน-นพโรจน์ โชติมั่นคงสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายที่ วนอุทยานแพะเมืองผี จ. แพร่ โดยให้ 3 สาว วิว, ยิปซี และ เชอรีน จัดการดีไซน์ท่าตบตีกันเองได้เต็มที่ งานนี้แต่ละคนนึกสนุก ปล่อยพลังเล่นใหญ่กันแบบไม่มีใครยอมใคร จนผู้กำกับและทีมงานที่นั่งอยู่หน้ามอนิเตอร์พากันหัวเราะชอบใจ เพราะแต่ละคนใส่ลีลาตบกันได้ฮาสุดๆ จนผู้กำกับต้องให้คิวถ่ายจริงก่อนที่จะหมดแรงกันซะก่อน เริ่มที่ เชอรีนแอบชวนแกงส้มมาถ่ายรูปเล่นกันสองต่อสอง พอวิวกับยิปซีรู้เข้า ก็เกิดอาการปรี๊ดแตก ที่ถูกเชอรีนตัดหน้าชิงแกงส้มไปก่อนอีกแล้ว ทั้งคู่เลยแอบตามมาดู

พอเห็นเชอรีนกับแกงส้มคุยกันกระหนุงกระหนิง ก็ทำเอาสองสาวเก็บอารมณ์ไม่อยู่ เข้าไปกระชากลากถูเชอรีนมาที่หลังโขดหินทันที จากนั้นก็ไม่พูดทำพร่ำทำเพลงรุมกระหน่ำตบเชอรีนกันอย่างไม่ยั้ง จนเชอรีนถึงกับลงไปนั่งกองกับพื้น เพราะสู้แรงไม่ไหว พร้อมกับร้องขอ จังหวะนี้สองสาวมองหน้ากันว่าจะหยุดหรือว่าจะลุยต่อดี เชอรีนเห็นสีหน้าวิวกับยิปซีไม่หยุดรุมแน่ๆ เลยสัญญาว่าจะไม่ยุ่งกับแกงส้มแล้ว สองสาวเพื่อนซี้ได้ยินก็ยิ้มร่าและยอมลามือแต่โดยดี ก่อนจะมองไปที่เชอรีนด้วยความสะใจกับสภาพหน้าตาบวมช้ำ คิดว่าจัดการเชอรีนให้พ้นทางได้อย่างแน่นอน ซึ่งฉากนี้ทั้งวิว, ยิปซี และเชอรีน เล่นออกมาได้ทั้งโหดทั้งฮา จนผู้กำกับสั่งคัทบอกผ่านฉลุย

ติดตามชมสายโหด&ฮา ของสองสาวเพื่อนซี้ วิว-วรรณรท กับ ยิปซี-คีรติ ได้ในซีรีส์ “รักฝุ่นตลบ” คืนวันเสาร์ที่ 23 ก.ค.นี้ เวลา 22.00 น. ช่องวัน 31

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่