รีเซต

แฟนละครปลื้ม มะนาว ขึ้นแท่นนางเอก เต็มตัว ครอบครัวตึ๋งหนืดฯ แนะให้ใช้ชีวิตประหยัด เก็บเงินโข

แฟนละครปลื้ม มะนาว ขึ้นแท่นนางเอก เต็มตัว ครอบครัวตึ๋งหนืดฯ แนะให้ใช้ชีวิตประหยัด เก็บเงินโข
12 พฤษภาคม 2558 ( 02:21 )
1.6K


            เป็นนักแสดงสาววิก 7 สี มานานหลายเรื่อง เพิ่งได้โอกาสจากผู้ใหญ่ของสถานี ให้ มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัว ในละครแนวคอมมานดี้ “ครอบครัวตึ๋งหนืด ตืดขั้นเทพ” ประกบกับพระเอกหน้าเด็ก อั๋น ชยพล เลิศพุทธิพงศ์พร โดยมะนาวรับบทเป็น วันใส สาวสวยไฮโซ จอมวางแผน มะนาวเปิดใจ หลังจากละครเรื่องนี้ออกอากาศ กระแสตอบรับดีเกินคาดหมาย อีกทั้ง ละครยังมีส่วนช่วยให้ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาทอีกด้วย

             “ดีใจมากที่ ผู้ใหญ่เห็นความสามารถของเรา ไว้วางใจเรา และเปิดโอกาสให้มะนาวได้เล่นละครเรื่องนี้ แม้ว่าจะเป็นละครแนวคอมมานดี้ แต่เป็นคอมมานดี้ ที่ให้สาระดีๆมากเลยค่ะ แล้วก็สนุกมากกับเนื้อหาของละครที่สอดแทรกการใช้ชีวิตการรู้จักเก็บออม การรู้จักนำสิ่งของมาทดแทน มะนาวได้แนวทางจากละครเรื่องนี้หลายอย่างมาก เอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้เยอะมาก โดยเฉพาะเรื่องการเก็บเงิน ยอมรับว่าทำให้เราออมเงินได้ดีกว่าเดิม รู้จักคิดที่จะใช้เงินอย่างไม่ประมาท หรือว่าฟุ่มเฟือย เพราะเป็นละครแนวสนุกๆ ดูได้ทุกเพศทุกวัย มะนาวไปต่างจังหวัดตอนนี้มีแต่คนทัก เรียก วันใส ก็ดีใจนะที่คนดูละครเรา อยากให้ทุกคนได้ดูละครเรื่องนี้จริงๆ มันให้อะไรเราเยอะมาก เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่สอดแทรกในละคร เอาไปใช้ได้เลย แล้วก็ใช้ได้ง่ายๆ ซึ่งทุกคนสามารถทำได้ แล้วทุกคนที่เล่นละครเรื่อง ก็เต็มที่ เล่นกันฮาๆดี บางสิ่งที่ให้ข้อคิดดีๆ ก็เก็บไปใช้กัน แต่บางอย่างไม่ดี ก็อย่าเอาไปทำตามกันแล้วกัน ในละครบอกที่มาที่ไป และผลลัพธ์ให้เสร็จ สนุกจริงๆค่ะ” มะนาว กล่าว

           ติดตามเรื่องราวสนุกๆของละครที่ให้สาระประโยชน์ ใน ครอบครัวตึ๋งหนืด ตืดขั้นเทพ ได้ทุกวันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 18.15 น. ทางช่อง 7 สี


 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety