รีเซต

ชิปปี้ ศิรินทร์ อินหนัก อั้ม อธิชาติ จัดรักให้อย่างฟินในแรงตะวัน

ชิปปี้ ศิรินทร์ อินหนัก อั้ม อธิชาติ จัดรักให้อย่างฟินในแรงตะวัน
Pannaput_tvs
25 กรกฎาคม 2559 ( 11:00 )
3.7K

เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย จนคนดูอินหนักตามอารมณ์เจ้าพ่อขาโหด อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ในละคร “แรงตะวัน” กันแทบไม่ทัน รวมถึงนางเอกสุดอึด ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ที่งานนี้ดูท่าจะอินหนัก เมื่อเจ้าพ่อขาโหด ปรับโหมดมารัก มาหวานใส่จัดเต็ม ทำเอานางเอกของเรา เขินไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว

ฉากนี้เป็นตอนที่สุริเยนทร์ (อั้ม อธิชาติ) พา ทานตะวัน (ชิปปี้ ศิรินทร์) มานอนพักปรับ ความเข้าใจหลังจากงอนเพราะเหตุไม่เชื่อใจกัน

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านริมทะเล จ.ระยอง หลังจากเซ็ทฉากศาลานอนเล่น มีเปลผูก มีโมบาย มีสายลมเย็น ท้องฟ้าใส ๆ และเสียงคลื่น พร้อม พี่นาย (สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร) ผกก. ก็บอก ว่างานนี้ต้องทำให้คนดูทางบ้านได้ฟินกันหนัก ๆ หลังจากปล่อยให้ลุ้นว่าพระเอกและนางเอกจะหาย งอน หายโกรธกันได้ยังไง

หลังจากผ่านบททดสอบจิตใจกันแล้ว ก็มาถึงคราวหวาน ๆ กันบ้าง โดย ฉากนี้ทั้งอั้มและชิปปี้จะต้องเล่นกันให้น่ารัก ซึ่งพี่นายออกไอเดียให้อั้มดึงชิปปี้ลงจากเปลที่นอนอยู่ ลงมาทับตัวให้หน้าชนกันจนฟินให้ได้

ระหว่างซ้อมงานยากจึงเป็นตอนที่ต้องนัดแนะ และ ซักซ้อมตอนดึงชิปปี้ลงจากเปลนี่แหละ เพราะกว่าจะได้ตำแหน่งที่กล้องตั้งรับได้พอดิบพอดี ชิปปี้ ก็หล่นลงพื้นดังอั้กไปหลายที แทนที่จะหล่นบนตัวอั้ม หรือหล่นบนเบาะ แต่จนแล้วจนรอดทั้งคู่ก็หา จังหวะที่สวยงามจนได้

เมื่อทุกอย่างพร้อม พี่นายเรียกขวัญและกำลังใจให้ทั้งอั้ม และ ชิปปี้เล่นกันให้ น่ารัก เอาละมุน ละไม ไม่โหดเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งอั้มชิปปี้บอกจัดให้ไม่ต้องห่วง ถึงคราวถ่ายจริงเริ่ม จากที่อั้มนอนหลับตาอยู่บนเบาะ ส่วนชิปปี้นอนอยู่บนเปล ต่างคนต่างนอน แต่ชิปปี้ที่ทำให้อั้มโกรธ ก็เริ่มที่จะคิดหาวิธีง้อก่อน โดยชะโงกหน้าเข้าไปกระซิบถามว่าหลับแล้วจริง ๆ ใช่มั้ย จนอั้มชักจะ รำคาญลืมตาขึ้นมามอง ก่อนที่ชิปปี้จะถามว่าหายโกรธแล้วใช่มั้ย อั้มมองหน้านิ่งจนชิปปี้เอาหน้า เข้าไปใกล้อีก จนอั้มที่มองไม่วางตาชักจะทนไม่ไหว เอามือจับเปลพลิก จนชิปปี้ร่วงลงมาทับบนอก ทำเอาชิปปี้ตกใจ แถมยังเขินอีกที่จู่ ๆ ก็ถูกจับพลิกเปลร่วงลงมาซะใกล้ หน้าชนหน้า แถมสายตาที่ อั้มมองมาก็หวานฉ่ำจนเขินต้องหลบสายตา และพลิกตัวไปนอนข้าง ๆ แทนที่จะนอนบนอกล่ำ ๆ ของอั้มซะแทน แต่ยังไม่ทันจะหายใจเต้นพี่อั้มก็จัดรักต่อเนื่องพลิกตัวมาคร่อม มองตาสะกดสาว ชิปปี้ที่ตาโตตกใจ ลุ้นว่าอั้มจะทำอะไร ก่อนที่อั้มจะค่อย ๆ เลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ ๆ เรียกว่าใกล้จน ชิปปี้ต้องกลั้นใจสะกดความตื่นเต้นเอาไว้ทำอะไรไม่ถูก แต่ที่แน่ ๆ ไม่คิดหนี แถมหลับตาปี๋ประหนึ่ง ว่าจะทำอะไรก็ตามใจพี่เลยคร้า ก่อนที่ปากจะชนปากอั้มก็เบี่ยงหน้าเข้าซอกหูแทน พร้อมกับกระซิบ สิ่งที่ชิปปี้ถามเพราะอยากรู้ และเป็นความลับสุดยอดให้

แต่จะเป็นอะไรนั้น อยากให้ตามไปลุ้นกัน ต่อที่หน้าจอ และขอบอกว่าไม่ควรพลาดฉากรักฟิน ๆ ที่อั้มจัดให้ชิปปี้ ทำเอาชิปปี้เขินแถมบอกเจ้า พ่อที่ทุกคนว่าโหด พอมาโรแมนติกนี่ทำเอาเขินไปเหมือนกัน รับรองคนดูต้องฟินกับโหมดหวาน ๆ ฉากนี้แน่นอน

ไม่ควรพลาด กับฉากนี้ในละคร “แรงตะวัน” ในวันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2559 เวลา 20.20 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 HD ช่อง 33

  

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD