รีเซต

มิกค์ ตื่นเต้น กาลครั้งหนึ่ง ในหัวใจ ยังไม่ออนแอร์แฟนๆ ฟินจิ้น น้องพิม

มิกค์ ตื่นเต้น กาลครั้งหนึ่ง ในหัวใจ ยังไม่ออนแอร์แฟนๆ ฟินจิ้น น้องพิม
Pannaput_tvs
26 กรกฎาคม 2559 ( 10:00 )
2.8K

งานดี..งานโดนต้องคัดแล้วคัดอีกอย่างละคร “กาลครั้งหนึ่ง…ในหัวใจ” ที่กำลังจะลงจอ ช่อง 7 สี HD ตอนแรก!! วันพฤหัสบดีที่ 28 ก.ค.นี้ หลังข่าวภาคค่ำ

แม้จะเป็นครั้งแรกที่ พระเอกมิกค์ ทองระย้า ร่วมงานกับ ค่ายมงคล การละคร แต่ขอบอกว่าละครไม่ทันออนแอร์แฟนๆ ก็ฟินจับคู่จิ้น “มิกค์-พิม” กันใหญ่

“เรื่องนี้ผมรับบท “แดเนียล” มาเฟียมาดนิ่ง ซื่อสัตย์กับหัวใจตัวเอง เล่นยากครับพูดน้อยเฉยจนคนอื่นอ่านใจเราไม่ออก เป็นมาฟียต้องเข้มแข็ง และรอบคอบ ขนาดแสดงความรักกับ ฟ้าใส (พิมประภา ตั้งประภาพร) นางเอกยังต้องใช้สายตากับความรู้สึกเป็นหลัก จัดว่าหนักหนาแรกๆ ผมอึดอัดมาก โชคดีที่ได้ พี่เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา (ผู้กำกับ) คอยเป็นติวเตอร์ให้คาแรคเตอร์นี้สมบูรณ์ ส่วนการประกบคู่กับ น้องพิม ครั้งแรกกระแสดีมากๆ ต้องขอบคุณแฟนคลับของเราทั้ง 2 คน และแฟนๆ ละครที่พากันฟินจิ้นจับคู่ มิกค์-พิม!! ตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์ หลายๆ คนอาจอินมาตั้งแต่อ่านนิยายเรื่องนี้ที่มีพระเอกสูงใหญ่พบรักกับนางเอกตัวเล็กๆ คล้ายน้องพิม บวกกับรูปที่พวกเราถ่ายอัพโซเชียลกันในกองละครบ่อยๆ คงถูกใจผู้ชมเลยจิ้นกันล่วงหน้า ถือเป็นกำลังใจดีๆ ในการทำงานของเรา ละครใกล้ออกอากาศแล้ว ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30 น. ช่อง 7 ฝากติดตามกันเยอะๆ นะครับ”

ตามให้กำลังใจมาเฟียรูปหล่อ มิกค์ ทองระย้า ในบท “แดเนียล” ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ช่องช่อง 7 สี เริ่มตอนแรก!! วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 2559

  

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่