รีเซต

มาร์ช ตามติด น้ำชา สวีทไกลถึงฮานอย

มาร์ช ตามติด น้ำชา สวีทไกลถึงฮานอย
Entertainment Report_1
24 กรกฎาคม 2559 ( 08:00 )
2.7K

จีบไม่ปล่อยจริงๆ สำหรับ  “ดาวเหนือ” (มาร์ช-จุฑาวุฒิ) ที่ลงทุนตามติด “กุ๊กไก่” (น้ำชา-ชีรณัฐ) บินไปไกลถึงฮานอย แถมวางแผนอย่างเนียน จนได้พักอยู่โรงแรมเดียวกัน แม้ “กุ๊กไก่” บอกต่างคนต่างเที่ยว แต่ “ดาวเหนือ”  ก็ถือคติตื้อเท่านั้นที่ครองโลก ส่วนจะครองได้จริงหรือไม่ โดยเฉพาะกับ “กุ๊กไก่” ที่ถือคติไม่คบเด็ก ต้องมาลุ้นกัน

งานนี้ “พี่ผิน” (ผิน เกรียงไกรสกุล) ผู้กำกับฯ พร้อมทีมงานยกกองไปถ่ายทำถึงฮานอย เมืองหลวงของประเทศเวียดนาม เพื่อเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ สมจริง พร้อมฉากฟินๆ ของ “น้ำชา-มาร์ช” ที่เล่นได้เป็นธรรมชาติมาก โดยเฉพาะ “มาร์ช” เป็นสุภาพบุรุษคอยดูแลเอาใจ “น้ำชา” สารพัด เลยได้ภาพได้ฟิวกุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้ง แบบไม่ต้องซ้อมไม่ต้องบรีพเลยทีเดียว

“น้ำชา” เล่าว่า “ในเรื่องชามาเที่ยวคนเดียว แต่มาร์ชตามมา ฮานอยเป็นเมืองที่สวยมากค่ะ ชาเคยมาแล้วครั้งหนึ่ง วันที่เราถ่ายทำกันมีฝนตกนิดๆ เลยไม่ร้อนมาก ตอนถ่ายก็สนุกค่ะ เหมือนได้ไปเที่ยวในตัว ได้ถ่ายรูป ได้ไปในสถานที่ที่ชายังไม่เคยไป ได้ปั่นจักรยานสามล้อด้วย อันนี้เป็นครั้งแรก มาร์ชนั่งสบายไปเลย เพราะชาเป็นคนปั่น ถือเป็นการออกกำลังกายไปในตัว เรียกว่าเก็บภาพเก็บวิวสวยๆ มาฝากแฟนๆ เยอะเลย ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ”

ติดตามชมซีรี่ส์ “Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์” ในวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.นี้ เวลา 16.00 น. ทางช่องONE31 และชมย้อนหลัง เวลา 18.00 น. ทาง LINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG & twitter : gmmtv




ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่