รีเซต

ตู่-ภพธร สุดปลื้ม รับบทพระเอกนำครั้งแรกใน เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์

ตู่-ภพธร สุดปลื้ม รับบทพระเอกนำครั้งแรกใน เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์
Entertainment Report_1
26 กรกฎาคม 2559 ( 11:00 )
1.3K
สนับสนุนข่าวโดย   

 

นานๆ ครั้ง จะได้เห็นหนุ่มเสียงนุ่มเล่นละคร แต่สำหรับละครเรื่อง เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ ตู่ภพธร สุนทรญาณกิจถึงกับยอมรับบทพระเอกนำของเรื่อง งานนี้เจ้าตัวเผยว่านอกจากความน่าสนใจของบทแล้ว สิ่งที่ทำให้ตัดสินใจได้ไม่ยากเลยก็คือละครเรื่องนี้เป็นละครเพลงที่เกี่ยวกับเติ้งลี่จวินด้วย คือต้องร้องเพลงของเติ้งลี่จวินซึ่งเป็นเพลงที่เจ้าตัวและคุณแม่ชื่นชอบมากอยู่แล้ว จึงตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้

ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อมาก็ลองตัดสินใจอยู่ แต่ใช้เวลาไม่นานครับ เพราะโดยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบเพลงของคุณเติ้งลี่จวินอยู่แล้วด้วย ลองประเมินดูแล้วคิดว่าบทนี้โอเคสำหรับเราเลยตอบรับที่จะเล่นครับ ในเรื่องรับบทเป็นเอกภพ เป็นรักแรกของถิงถิง และถิงถิงเองก็เป็นรักแรกของเอกภพ เป็นคนที่รักเดียวใจเดียว  เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายมากๆ ครับ ถึงแม้จะค่อนข้างนิ่ง แต่ในความนิ่งก็ต้องสามารถแสดงอารมณ์ออกมาทางสายตาได้แบบชัดเจน และผู้ชมต้องสัมผัสได้ อันนี้ผมว่ามันยากมาก แต่ว่าต้องขอบคุณทั้งผู้กำกับและนักแสดงท่านอื่นๆ ช่วยด้วยครับ อยากให้ติดตามมากๆ สำหรับละครเรื่องนี้ นอกจากจะสนุกแล้ว ที่สำคัญยังมีเพลงเพราะๆ ให้ได้ฟังกันด้วยนะครับ ซึ่งอันนี้สำหรับคนที่ชื่นชอบในบทเพลงของเติ้งลี่จวินหรืออาจจะเป็นคนที่ไม่คุ้นเคยกับเพลงเหล่านี้ก็แล้วแต่ อยากให้ลองฟังดูนะครับ เพราะผมเชื่อว่าถ้าได้ลองดูละครและฟังเพลงเพราะๆ ไปพร้อมๆ กันแล้ว รับรองว่าเคลิ้มทุกคน ส่วนโปรดักชั่นเรื่องนี้ผู้จัดก็เต็มที่มากๆ ครับ มีการไปถ่ายทำที่ประเทศจีน เป็นสตูดิโอถ่ายทำที่ใหญ่มากๆ ของที่นั่นก็คือเมืองเหิงเตี้ยน ทุกคนต้องทำงานแข่งกับเวลาและสภาพอากาศที่ข้องนข้างหนาวมากๆ ทั้งสนุกทั้งเหนื่อย ก็อยากให้เป็นกำลังใจให้ทีมงานละครเรื่องนี้กันด้วยนะครับ สำหรับเถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์จะออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรก 15 สิงหาคมนี้ ทางช่อง ทรูโฟร์ยู ยังไงก็ติดตามชมกันด้วยนะครับพระเอกหนุ่มกล่าว

ติดตามชมละครเรื่อง เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ได้ในวันจันทร์, อังคาร เวลา 20.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 ติดตามข่าสารได้ที่ www.true4U.com เริ่มออกอากาศวันแรก 15 สิงหาคม 2559


ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่