รีเซต

ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ร่วมกับ ทีวีธันเดอร์ เปิดตัวรายการประกวดร้องเพลงฟอร์มยักษ์จากต่างประเทศ La Banda Thailand ซุป’ตาร์ บอยแบนด์

ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส ร่วมกับ ทีวีธันเดอร์ เปิดตัวรายการประกวดร้องเพลงฟอร์มยักษ์จากต่างประเทศ La Banda Thailand ซุป’ตาร์ บอยแบนด์
Pannaput_tvs
27 กรกฎาคม 2559 ( 13:00 )
2.4K

บริษัท ไอพีจี แอดเวอไทซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด จับมือร่วมกับ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด เปิดตัวรายการใหม่ “La Banda Thailand (ลา แบนด้า ไทยแลนด์) ซุป’ตาร์ บอยแบนด์”

สุดยอดทาเล้นท์โชว์ค้นหา ซุป’ตาร์จากต่างประเทศ รายการประกวดร้องเพลงฟอร์มยักษ์ที่มีเจ้าของลิขสิทธิ์คือ Fremantle Media ผลิตรายการดังๆ มากมายอย่าง X Factor และ Got Talent ซึ่งรายการนี้ถูกสร้างขึ้นจากฝีมือของ Producer ชื่อดัง คุณ Simon Cowell (ไซม่อน โคเวล) ผู้ให้กำเนิดวงบอยแบนด์ชื่อดังก้องโลกอย่างวง One Direction (วัน ไดเรคชั่น) ภายใต้เป้าหมายเดียวกัน นั่นคือตามหาผู้ชายที่มีคุณสมบัติครบทั้ง “เสน่ห์ และเสียงร้อง” เปลี่ยนหนุ่มธรรมดาให้กลายเป็นนักร้องซุป’ตาร์ ของเมืองไทย เพื่อมากระชากใจแฟนคลับทั่วประเทศ สำหรับผู้ชนะเลิศคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท!! พร้อม Single เพลง และสัญญาในการเป็นศิลปินกับค่ายเพลงชื่อดัง

นางดิว อินทปัญญา กรรมการผู้จัดการ เอ็นเซมเบิล บริษัท ไอพีจี แอดเวอไทซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการร่วมกันผลิตรายการครั้งนี้ว่า “สำหรับไอพีจี มีเดียแบรนด์ส และทีวี ธันเดอร์ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกันมานาน นอกจากส่วนที่เป็นการซื้อสื่อโฆษณา ยังมีการผลิตรายการทีวีที่เป็นรูปแบบต่างประเทศร่วมกัน ซึ่งรายการ La Banda Thailand เป็นรายการที่ 3 ในการผลิตร่วมกันต่อจากรายการ Dance Your FAT Off เต้นเปลี่ยนชีวิต และ Hidden Singer เสียงลับจับไมค์ โดยคิดว่าจะมีหลายๆ โปรเจคที่จะทำร่วมกันอีกในอนาคตแน่นอน ทางด้านการขายโฆษณาทีมเอ็นเซมเบิล (Ensemble) เป็นทีมที่เชี่ยวชาญด้านการทำ Branded Content ซึ่งอยู่ในเครือของไอพีจี มีเดียแบรนด์ส (IPG Mediabrands) อยู่แล้ว ดังนั้น จึงมีการวางแผนที่จะทำให้ Content ของรายการได้ตอบโจทย์ลูกค้า หรือ Sponsor ที่มองหา Target ที่เป็นกลุ่มผู้ชมของรายการให้ได้มากที่สุด โดยไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะลูกค้าที่ซื้อสื่อโฆษณากับ Initiative หรือ UM ที่อยู่ในเครือของ ไอพีจี มีเดียแบรนด์ส (IPG Mediabrands) เท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่อาจจะใช้บริการของมีเดียเอเจนซี่อื่นๆ สนับสนุนรายการของเราได้ด้วย โดยในปัจจุบันได้เข้าสู่ยุคที่เรียกว่า Multi-Screen ที่ผู้ชมไม่ได้เสพย์สื่อแค่เฉพาะในทีวีอย่างเดียว ดังนั้น ความสนุกของรายการนี้จึงไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในจอทีวี ซึ่งผู้ชมสามารถติดตาม และอัพเดตความสนุกของรายการได้ทางสื่อออนไลน์ หรือโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ตต่างๆ ผ่านทาง Social Media และช่องทางของผู้สนับสนุนรายการได้เช่นเดียวกัน”

ด้าน นายพิรัฐ เย็นสุดใจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จุดมุ่งหมายของรายการนี้ ต้องการที่จะปลุกกระแส Boy band Fever ในเมืองไทย ให้กลับมาอีกครั้ง ซึ่งรูปแบบการคัดเลือก และการตัดสินเรียกได้ว่าแตกต่างจากรายการอื่นๆ ฉีกกฏกติกาเดิมๆ เพราะผู้ที่จะตัดสินในรายการจะมีทั้ง สาวๆ 300 คน และกรรมการทั้ง 4 ท่าน ซึ่งในส่วนที่เป็นการโหวตโดยสาวๆ เรียกได้ว่าเป็นการตัดสินที่ไร้กฏเกณฑ์ ใช้อารมณ์ล้วนๆ ในการโหวตว่าอยากให้หนุ่มคนนั้นๆ ได้รับโอกาสหรือไม่ จากนั้นถึงจะผ่านมาถึงการตัดสินโดยกรรมการจากความสามารถ และบุคคลิกภาพอย่างแท้จริง ดังนั้นการจะเป็นบอยแบนด์แห่งชาติผ่านรายการนี้ไปถือว่าไม่ง่าย นอกจาก ทีวี ธันเดอร์ และไอพีจี มีเดียแบรนด์สแล้ว อีกหนึ่งพาร์ทเนอร์ที่สำคัญก็คือ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งมีสัญญาใจกันในเรื่องของการร่วมการสร้างเรตติ้งของช่อง 3 ในช่วงเวลานั้นให้แข็งแรง ดังนั้นในอนาคตยังคงเดินหน้ามองหาคอนเท้นท์ใหม่ๆ มานำเสนอผู้ชม และสปอนเซอร์รายการ”

พบกับความสนุกของรายการ “La Banda Thailand (ลา แบนด้า ไทยแลนด์) ซุป’ตาร์ บอยแบนด์” จาก 2 พิธีกรตัวแม่ฝีปากกล้า เอกกี้ และ ดีเจนุ้ย รับหน้าที่ดำเนินรายการประกบคู่กันเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยทีมกรรมการระดับซุปตาร์’ ทั้ง 4 คน อาทิ ม้า – อรนภา, นิว – จิ๋ว และ ว่าน ธนกฤต ที่จะมาทำการตัดสิน และคัดเลือกหนุ่มด้วยตัวเอง ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 17.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เริ่ม 30 กรกฎาคม นี้!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LaBandaThailand และ www.youtube.com/tvthunderofficial

   

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD